คอร์ดเพลง หมดเวลา Etc

ยอมให้เธอแล้ว จะไม่รั้งบอกเธอไม่ให้ไป เข้าใจแล้วว่ารักเราไม่เหมือนเก่า ยอมกลับไปเหงา ไม่มีเราอย่างเดิมข้าง ๆ กายได้แต่ทำใจ และรับความเปลี่ยนแปลง ไม่อาจจะรักกันต่อไป ถึงวันจากลา ห...
คอร์ดเพลง หมดเวลา ของ Etc, เนื้อเพลง หมดเวลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมดเวลา ของ Etc

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยอมให้เธอแล้ว จะไม่รั้งบอกเธอไม่ให้ไป เข้าใจแล้วว่ารักเราไม่เหมือนเก่า ยอมกลับไปเหงา ไม่มีเราอย่างเดิมข้าง ๆ กายได้แต่ทำใจ และรับความเปลี่ยนแปลง * ไม่อาจจะรักกันต่อไป ถึงวันจากลา หมดเวลาแล้วที่มีให้กันต่อจากวันนี้ จบวันที่สองเราต่างมี ที่เคยผ่านมา หมดเวลาแล้วถึงเวลาแล้ว หมดแล้วจริง ๆ คงไม่มีแล้ว ช่วงเวลาที่ดีที่ซึ้งใจ เข้าใจแล้ว ว่าถึงวันต้องช้ำใจ ทนสักแค่ไหน ก็ยังไม่เคยจะเพียงพอ ให้เรามีวันที่มีกันต่อไป (ซ้ำ *) หมดเวลาแล้วที่ฉันมีเธอ จบแล้วใช่มั้ย ความจริงนี้ ที่ปวดใจ ทำอย่างไร ก็หมดทาง ทุ่มเททุกอย่างก็ไม่มากพอ จะเปลี่ยนใจเธอ ต้องทนเห็น เธอจากไป ทำอย่างไร ก็หมดทาง ทุ่มเททุกอย่างต้องมาถึงวันที่ไม่มีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไข่มดแดง คอร์ด - ซูซู Chord Khai Motdaeng by Su Su ขึ้นกกโกกกหว้า ไปหาแย่ไข่มดแดง ขึ้นกกโกกกหว้า ไปหาแย่ไข่มดแดง มดแดงเต็มหัวกลัวตกต้นไม้ จนขาสั่น ทั้งแสนทั้งคันมดแดงมันกัด แล้วเยี่ยวใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวขุ๊ดปู๋ ภาค 2 คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu Phak 2 by Kaeo Lot Fa ขุ๊ดปู๋ ๆ เป็นก๋รรมวิบาก ของไอ่แก้ว ลอดต๋ายมาแล้ว หลาบแป้ หลาบแป๊ด ยกมือไหว้สา ฟังกำสาวจวน นึกว่าจะม่วน แต้มีปัญหา แม่หญิงเป๋นสี่เป็นห้า ถ้าฟ้าบ่ผ่า ท่าจะได้ต๋ายลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาไม่เคยพอ คอร์ด - Dan Beam Chord Wela Mai Khoei Pho by Dan Beam ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย อยากให้รู้ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนวันศุกร์ คอร์ด - Saliva Bastards Chord Khuen Wan Suk by Saliva Bastards อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะรู้ว่าเป็นไง อยากให้รู้ว่าสนใจ อยากจะพบอยากรู้จัก อยากจะพบอยากรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้