คอร์ดเพลง หมดใจไม่ใช่ความผิด กลด ณรงกร อาร์ สยาม

A1 ฝนที่ร่วงหล่นมา ไม่อาจหวนกลับสู่ฟากฟ้า นาฬิกา เดินทวนเข็มคงไม่มี ความรักเมื่อลบเลือน ก็ต่างเข้าใจกันดี ไม่มีเส้นทางหวนกลับ ไปวันวาน B หมดใจ เธอไม่ผิด พรหมลิขิตสร้า...
คอร์ดเพลง หมดใจไม่ใช่ความผิด ของ กลด ณรงกร อาร์ สยาม, เนื้อเพลง หมดใจไม่ใช่ความผิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมดใจไม่ใช่ความผิด ของ กลด ณรงกร อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

A1 ฝนที่ร่วงหล่นมา ไม่อาจหวนกลับสู่ฟากฟ้า นาฬิกา เดินทวนเข็มคงไม่มี
ความรักเมื่อลบเลือน ก็ต่างเข้าใจกันดี ไม่มีเส้นทางหวนกลับ ไปวันวาน
 
B หมดใจ เธอไม่ผิด พรหมลิขิตสร้างทางอย่างนั้น
ยอมรับกับน้ำตา กับความเปลี่ยนผัน (ต้อง) เพื่ออยู่ให้ไหว
 
H ขอบคุณที่เธอ อยู่เคียงข้างฉันมานาน
เมื่อมีพบย่อมมีวันพลัดพรากกัน ชีวิตก็เท่านี้ 
จะจากกันเพราะหมดใจ หรือว่าหมดลมหายใจ จากอย่างไร ก็ต้องลากันอยู่ดี
 
Repeat ( B , H )
 
Bridge แม้จะรักเพียงใด และยังคงคิดถึงเธอสักเท่าไร
ฉันจะไม่รั้งใจเธอเอาไว้
 
Repeat ( H )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำนี้กับคนนั้น คำนั้นกับคนนี้ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kham Ni Kap Khon Nan Kham Nan Kap Khon Ni by Tak Taen Chon Da คำคำนี้กับคนคนนั้น คงจะหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่คำคำนั้นกับคนคนนี้ ฉันคงไม่มีโอกาสได้รับฟัง แค่ได้รักได้รอ ขอห่วงใยเธอห่างห่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งใจทำไมไม่เลือกหนึ่งคน คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Nueng Chai Thammai Mai Lueak Nueng Khon by Nat Kitti San R-Siam เธอมีหนึ่งใจ ทำไมไม่เลือกหนึ่งคน หากยังรักเขามากล้น ก็ขอให้เลิกกับฉัน ยังรักคนเก่า อย่าเอาคนใหม่ อย่างฉันเข้าไปพัวพัน ขอร้องแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียเวลาทำใจ คอร์ด - Neo-x Chord Sia Wela Thamchai by Neo-x ทิ้งกันแล้ว เลิกกันแล้ว ฉันก็ยังเสียใจ แค่ได้เห็นก็เหมือนจะตาย ยิ่งเจ็บกว่าเดิม เธอไม่รัก แล้วมาทำไม หรือเธอแกล้งกัน ทำให้ฉัน หัวใจสั่น ๆ อย่างวันที่ทิ้งไป ทำใจลืมตั้งนานเล่นคอร์ดเพลงนี้