คอร์ดเพลง หมาหลงบนทางด่วน - ดำ ก้องภพ แก้วเรือง

อกหักซ้ำ ๆ ซาก ๆ อดอยากความรักมาแสนนาน เธอยื่นน้ำใจมาให้กัน ก็ดื่มมันด้วยความกระหาย ลืมตัวจนคิดไปเองว่า วันนี้สินะที่รอดตาย สุดท้ายความรักที่เธอให้ แค่เ...

-
คอร์ดเพลง หมาหลงบนทางด่วน ของ ดำ ก้องภพ แก้วเรือง, เนื้อเพลง หมาหลงบนทางด่วน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง หมาหลงบนทางด่วน ของ ดำ ก้องภพ แก้วเรือง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อกหักซ้ำ ๆ ซาก ๆ อดอยากความรักมาแสนนาน เธอยื่นน้ำใจมาให้กัน ก็ดื่มมันด้วยความกระหาย ลืมตัวจนคิดไปเองว่า วันนี้สินะที่รอดตาย สุดท้ายความรักที่เธอให้ แค่เศษใจที่เธอเมตตา ฉันเป็นแค่หมาหลงที่เดินวกวนบนทางด่วน ชีวิตไม่งามไม่เชิญชวน ให้ใครมาเห็นคุณค่า คนไม่มีปลอกคอซมซอไม่มีราคา เธอเห็นคงเวทนาแต่คงไม่บ้าจะมารักกัน ฉันมันแค่หมาหลงที่ทำหน้างงบนทางด่วน ไม่มีอะไรที่คู่ควรที่เธอจะชุบเลี้ยงมัน คนที่มาถูกทิ้งเจ็บจริงโง่จริงจนซมซาน ความรักที่ใจฉันต้องการไม่มีวันที่มันเป็นจริง ถูกเตะทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ ครวญครางข้างทางที่ซุกนอน เมื่อเธอเอาความรักมาป้อน ก็เห่าหอนด้วยความซึ้งใจ ลืมตัวจนคิดไปเองว่ามีคนอิจฉาฉันมากมาย ฉันเป็นแค่หมาหลงที่เดินวกวนบนทางด่วน ชีวิตไม่งามไม่เชิญชวน ให้ใครมาเห็นคุณค่า คนไม่มีปลอกคอซมซอไม่มีราคา เธอเห็นคงเวทนาแต่คงไม่บ้าจะมารักกัน ฉันมันแค่หมาหลงที่ทำหน้างงบนทางด่วน ไม่มีอะไรที่คู่ควรที่เธอจะชุบเลี้ยงมัน คนที่มาถูกทิ้งเจ็บจริงโง่จริงจนซมซาน ความรักที่ใจฉันต้องการไม่มีวันที่มันเป็นจริง ไม่มีสแตนด์อินเจ็บจิงโง่จริงมานมนาม ความรักที่ใจฉันต้องการไม่มีวันเป็นจริงได้เลย
§หมาหลงบนทางด่วน เนื้อเพลง