คอร์ดเพลง หมื่นล้านคำคม The Bandit Boy

ขอ พอเสียที คำพูดจามากมายอย่างที่มี อยากจะขอ พอเสียที คำสวยงามไร้ความหมายเพียงไม่ทำ คำคมที่มีที่เขียนไว้ ไม่เคยทำตามว่าอย่างไร ร้อยกรองเป็นกลอนแสนสวยงาม มันเป็นอย่างไร? ทำตามอย่าง...
คอร์ดเพลง หมื่นล้านคำคม ของ The Bandit Boy, เนื้อเพลง หมื่นล้านคำคม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมื่นล้านคำคม ของ The Bandit Boy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ขอ พอเสียที คำพูดจามากมายอย่างที่มี อยากจะขอ พอเสียที คำสวยงามไร้ความหมายเพียงไม่ทำ คำคมที่มีที่เขียนไว้ ไม่เคยทำตามว่าอย่างไร ร้อยกรองเป็นกลอนแสนสวยงาม มันเป็นอย่างไร? ทำตามอย่างไร? *หมื่นล้านคำคมที่เธอฝากไว้ สิบล้านผู้คนทำตามอย่างนั้น คำพูดที่เธอให้เขาเหล่านั้น แต่เธอไม่คิด แต่เธอไม่(ทำ) ทำ อย่างที่พูด หลากหลายเรื่องราวคำแสนสวยงาม เพียงแค่คิด เพียงแค่เขียน อาจดูดีมาเป็นกลอนเรื่องเกินจริง (*) ผู้คนมากมายต่างชื่นชม คำพูดจาแสนสวยงามมากมายเหล่านั้น เพียงแค่ลมปากเอ่ยออกมา สุดท้ายก็เป็นเพียง แค่คำลวง (*) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พบรักที่ปากน้ำโพ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Phop Rak Thi Paknam Pho by Nu Mitoe เป็นบุญตาที่ได้มาปากน้ำโพ พบน้องคนโก้ ผูกโบว์ใส่เสื้อสี... ไพร น้ำใจเอื้อเฟื้อ หนุ่มเรือไม่อยากลาไกล อยากขายเรือ ซื้อนา ซื้อไร่ อยากอยู่ใกล้ แม่ขน... ตางอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกฝั่งของท้องฟ้า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Ik Fang Khong Thongfa by Ainam ข้าง ๆ เธอตอนนี้ มีใครรึป่าว เงียบเหงาเหมือนกับฉันบ้างไหม ข้าง ๆ ฉันตอนนี้ ไม่มี ไม่มีใคร มีเธอคนเดียวในหัวจัยทุกเวลา ฝากความรักไปพร้อมความคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวน์สาว คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Dao Sao by Phong Thep Kradon Chamnan จะชักชวนคนงาม ให้หนีตามมันก็ไม่เข้าที อ่ะพ่อแม่ก็คงหวังดี อยากให้มีหน้าตา ขอต่อสักคำขำคม พอให้สมราคา ไม่น่ามีปัญหา เพราะสองเรานั้นก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้