คอร์ดเพลง หมุน Etc

อาจเป็นคนนั้นที่ใกล้ชิด อาจเป็นรักที่ไม่คาดคิด แค่ต้องรอ ให้มาหา เรื่องบังเอิญอยู่ที่ไหน แปลกดีทุกทีที่ใครได้มาพบกัน บอกจะหนาวแต่ก็ร้อน แปลกดีที่พยากรณ์ยังตามไม่ทัน เมื่อโลกนี้มันเ...
คอร์ดเพลง หมุน ของ Etc, เนื้อเพลง หมุน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมุน ของ Etc

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจเป็นคนนั้นที่ใกล้ชิด อาจเป็นรักที่ไม่คาดคิด แค่ต้องรอ ให้มาหา เรื่องบังเอิญอยู่ที่ไหน แปลกดีทุกทีที่ใครได้มาพบกัน บอกจะหนาวแต่ก็ร้อน แปลกดีที่พยากรณ์ยังตามไม่ทัน เมื่อโลกนี้มันเกินจะคาดเดา คิดก็เปลืองเวลาเปล่า แล้วจะเอาอะไรกับความรัก เพราะเราไม่รู้ ใครจะหมุนเข้ามา ถ้าโลกยังหมุน ก็ยังมีลุ้นทุกเวลา อาจเป็นคนนั้นที่ใกล้ชิด อาจเป็นรักที่ไม่คาดคิด แค่ต้องรอ ให้มาหา ไม่ว่ารักอยู่ที่ไหน เมื่อใดโลกหมุนตรงใจ คงได้พบกัน จักรวาลจะเห็นไหม คนนั้นที่ฉันฝันใฝ่เขาอยู่ไหนกัน เมื่อโลกนี้มันเกินจะคาดเดา คิดก็เปลืองเวลาเปล่า แล้วจะเอาอะไรกับความรัก เพราะเราไม่รู้ ใครจะหมุนเข้ามา ถ้าโลกยังหมุน ก็ยังมีลุ้นทุกเวลา อาจเป็นคนนั้นที่ใกล้ชิด อาจเป็นรักที่ไม่คาดคิด แค่ต้องรอ ให้มาหา เพราะเราไม่รู้ ใครจะหมุนเข้ามา ถ้าโลกยังหมุน ก็ยังมีลุ้นทุกเวลา อาจเป็นคนนั้นที่ใกล้ชิด อาจเป็นรักที่ไม่คาดคิด แค่ต้องรอ เพราะเราไม่รู้ ใครจะหมุนเข้ามา ถ้าโลกยังหมุน ก็ยังมีลุ้นทุกเวลา อาจเป็นคนนั้นที่ใกล้ชิด อาจเป็นรักที่ไม่คาดคิด อาจเป็นเธอ ที่ตามหา เพราะเราไม่รู้ ใครจะหมุนเข้ามา ถ้าโลกยังหมุน ก็ยังมีลุ้นทุกเวลา อาจเป็นคนนั้นที่ใกล้ชิด อาจเป็นรักที่ไม่คาดคิด แค่ต้องรอ แค่มาช้า แค่ใครจะหมุนเข้ามา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พบรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Phop Rak by Khiribun รัก หากเกิดกับใคร สุขทุกข์ใด ไม่เคยไหวหวั่น สร้างความหวัง ในใจพลัน จะยากไร้ไม่สำคัญ ขอรักนั้นมาแนบใจ ฉัน เมื่อมาพบเธอ ได้มาพบเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วานนี้รักวันนี้ลืม คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Wanni Rak Wanni Luem by Mai Phirom Phon ใครบ้างจะรู้ใจเรา ทนซบเซาเพราะวาสนา อาภัพพ่อ ที่เคยเลี้ยงมา โธ่เอ๋ยโชคชะตา อาภัพรักอีกซ้ำ พิโธ่ผู้หญิงนี่เข้าใจยาก ยากยิ่งสิ่งใด หน้าตาสดใสใจดีหรือดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบมีเธอ คอร์ด - Lift-oil Chord Aep Mi Thoe by Lift-oil แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอญคนสวย คอร์ด - สุรชัย สมบัติเจริญ Chord Sao Mon Khon Suai by Sura Chai Sombat Charoen ขอหอมแก้มก่อนได้ไหม เล่าแก้มแดง มัดจำไว้ก่อนเถิดน้อง กลัวเปลี่ยนแปลง ใช่ว่าพี่กลั่นแกล้ง แก้มแดงแม่สาวมอญ เจ็ดริ้วเอย เจ็ดริ้วจอมขวัญเล่นคอร์ดเพลงนี้