คอร์ดเพลง หม่น Playground

มันนานเท่าไรที่เราจากกัน ความจริงช่างเลือนจนลืมทุกอย่าง เลิกจำไปแล้วแค่ความหลัง แต่ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำไมวันนี้ที่ฟ้ามืดลง ความเศร้าเหล่านั้นถึงย้อนมาอีกครั้ง และเพียงแค่เสี้ยวน...
คอร์ดเพลง หม่น ของ Playground, เนื้อเพลง หม่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หม่น ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันนานเท่าไรที่เราจากกัน ความจริงช่างเลือนจนลืมทุกอย่าง เลิกจำไปแล้วแค่ความหลัง แต่ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำไมวันนี้ที่ฟ้ามืดลง ความเศร้าเหล่านั้นถึงย้อนมาอีกครั้ง และเพียงแค่เสี้ยวนาที ที่ฉันเผลอคิดถึงเธอขึ้นมา น้ำตาที่อยู่ในใจ ก็เก็บมันเอาไว้ต่อไปไม่ไหว * มองไปทางไหนในใจฉันยังคงอ้างว้าง ในวันนี้ที่ใจหม่น จนแทบทนไม่ไหว จะมีทางไหนที่ฉันจะลบ ทุกความทรงจำของเราได้ ช่วยทำให้วันหม่น ๆ มันพ้นผ่านไปสักที ฉันรู้ชีวิตก็เป็นแบบนี้ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะร้ายหรือดี แต่ในไม่ช้าแล้วมันจะผ่านไป แต่พอฉันได้รับรู้ ยิ่งฉันฝืนแกล้งทำว่าเข้าใจ ความเศร้าที่เก็บซ่อนไว้ มันก็ทำให้ฉันแทบยืนไม่ไหว (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) เมื่อไรที่ใจหม่น ๆ ของคนซึมเซา จึงจะคุ้นเคยกับวัน ที่มันเงียบเหงาที่ทำให้วันดี ๆ ของเขา กลับมาสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Krasae Khao Ma Si by Dang Phan Kon เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอไปทุกวัน คอร์ด - Potato Chord Rak Thoe Pai Thuk Wan by Potato เลยเก็บใจเอาไว้รอ คนที่พอดีทุกอย่างเข้ากับฉัน คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม ก็หัวใจมันบอก ยอมทุกสิ่งยอมทุกอย่างให้กับเธอ แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมื่นคำลา คอร์ด - ฝันดี ฝันเด่น Chord Muen Kham La by Fan Di Fan Den หากมันอาจยืดเวลา ก่อนเธอจะทิ้งกันไป หมื่นคำลา ก็จะฟัง หากมันช่วยรั้งเธออยู่ สักแค่นาที จะเจ็บช้ำ สักเท่าไร ต้องทน ต้องฝืน เท่าไหร่ จะแลกเวลา ครั้งสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่เหลือ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Wela Thi Luea by Itthi Phlang Kun เอนกายลงพักใจไว้กับฉัน จะพาเธอผ่านภาพคืนด้วยหัวใจ ก่อนที่คนคุ้นเคย จะเป็นแค่เคยคุ้นไป ขอแค่ใช้เวลาที่เหลือ ได้ทำเพื่อเธอ อย่ากลัวความจริงที่ต้องเจอ เมื่อเขารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - Labanoon Chord Aep Rak by Labanoon จะเป็นคนเดียวที่ไม่บอกรักเธอ ไม่หวังให้เธอต้องมาบอกรักกัน แค่คนหนึ่งคนที่อยากเจอเธอทุกวัน ไม่อยากผูกพัน ไปกว่านี้ ได้แต่ห่วงใยเพียงแค่เธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้