คอร์ดเพลง หยุดเวลา หมาก ปริญ

อยากหยุดเวลาของเรา อยากหยุดให้นานเท่านาน ไม่อยากให้เราสองคนต้องจากกัน ไม่อยากให้เธอต้องไป อยากกอดเธอไว้ให้นาน เพราะไม่รู้จะได้เจออีกเมื่อไร ช่วงเวลาที่ฉันนั้นมีเธ...
คอร์ดเพลง หยุดเวลา ของ หมาก ปริญ, เนื้อเพลง หยุดเวลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หยุดเวลา ของ หมาก ปริญ

อัลบั้ม : Ost.ภพรัก

อยากหยุดเวลาของเรา อยากหยุดให้นานเท่านาน
ไม่อยากให้เราสองคนต้องจากกัน
ไม่อยากให้เธอต้องไป อยากกอดเธอไว้ให้นาน
เพราะไม่รู้จะได้เจออีกเมื่อไร
* ช่วงเวลาที่ฉันนั้นมีเธอ เธอรู้บ้างไหมมันช่างสุขใจ
ถ้าขาดเธอคงจะเหงาเพียงใด ไม่มีใครให้รัก
** หยุดเวลาหัวใจของเธอจะได้ไหม อยู่ตรงนี้ด้วยกันนะเธอไม่ต้องไปไกล
ถ้าเธอยังรักกันอย่าเลยอย่าจากฉันไป อยู่กับฉันจนตลอดไป ได้ไหมคนดี
ตั้งแต่ที่เราพบกัน เกิดสิ่งดีๆ มากมาย
ถ้าขาดเธอ ไม่รู้จะอยู่ได้ไง
(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนเสียดาย คอร์ด - วงชาตรี Chord Saen Siadai by Wong Chatri โอ้กานดานั้นจงปรานี ดวงฤดีจงมีเมตตา โอ้กานดา โอ้กานดา โอ้กานดา ไมตรีฉันมีให้มา ดวงชีวาด้วยความจริงใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักเพลงแรก คอร์ด - Playground Chord Phleng Rak Phleng Raek by Playground เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเลือนหายไปเมื่อมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ามันลูกทุ่ง คอร์ด - ม. ฤทธิ์เต็ม Chord Kha Man Lukthung by Rit Tem ข้ามันลูกทุ่ง ข้านอนมุ้งสี่หู ข้าพูดเอ็งมึงกู ฟังดูก็ตรงหนักหนา ข้าชอบไทยเดิม ข้าส่งข้าเสริมคำพูดบ้านข้า ข้าแต่งกับเอ็งเอ็งเป็นของข้า ใครเรียกภรรยา แต่ข้าเรียกเมียเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้