คอร์ดเพลง หรือแค่ขำๆ Peck ผลิตโชค

เอามือข้างหนึ่งจับมือฉันดูสิ ระหว่างที่พูดกัน และมือที่เย็นมันซึมและเริ่มสั่น เธอเองรู้สึกไหม บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ ที่ผ่านมานั้น เธอคิดกันแบบไหน ให้เป็น...
คอร์ดเพลง หรือแค่ขำๆ ของ Peck ผลิตโชค, เนื้อเพลง หรือแค่ขำๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หรือแค่ขำๆ ของ Peck ผลิตโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เอามือข้างหนึ่งจับมือฉันดูสิ ระหว่างที่พูดกัน และมือที่เย็นมันซึมและเริ่มสั่น เธอเองรู้สึกไหม บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ ที่ผ่านมานั้น เธอคิดกันแบบไหน ให้เป็นอะไรในใจเธอ ตกลงว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำ ๆ ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ บอกทีว่าฉันเป็นใคร บางทีก็ดูว่าเธอเหมือนจริงจัง เราเป็นคนรักกัน บางทีก็ดูว่าเธอไม่จริงจังและหลอกกันเท่านั้น บอกให้รู้ว่าฉันยังกลัว บอกให้รู้ว่าไม่ค่อยมั่นใจ ที่ผ่านมานั้น เธอคิดกันแบบไหน ให้เป็นอะไรในใจเธอ ตกลงว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำ ๆ ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ บอกทีว่าฉันเป็นใคร บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ ที่ผ่านมา เธอคิดยังไง ให้เป็นอะไรในใจเธอ ตกลงว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำ ๆ ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงาไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ บอกทีว่าฉันเป็นใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสือ 11 ตัว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Suea 11 Tua by Phong Sit Khamphi ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่าจะสาวคนไหน ผมให้ทั้งใจให้จนหมดตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำในตา คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Nam Nai Ta by Itthi Phlang Kun ที่น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะปลื้มใจ ที่เห็นมีใครดูแลหัวใจได้ดีกว่าฉัน น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะตื้นตัน ที่เขาคนนั้นให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเลว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khon Leo by Mali Huan Na หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลยหมุนผ่านไป ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้ เท่านี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี ก็ฉันมันเท่านี้ ที่ฉันมี ความเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังมีต่อ คอร์ด - Waii Chord Rak Yang Mi To by Waii เก็บคำว่ารักไว้ แล้วกลืนลงไป อย่าให้เค้ารู้... ว่าเราจะตาย เสียใจ ก็ต้อง หายใจ เมื่อเธอไม่รัก ก็จะมีคนแทนเธอ เก็บคำว่ารักไว้ แล้วลืมเธอไป ออกเดินทางไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้