คอร์ดเพลง หลบไปเลยไป Nuvo

ถกกันพูดกัน เรื่อยเลย ว่าเธอจะทิ้งกันไป เอะอ่ะก็ทำลวดลาย คำก็ไปจะกี่คำก็ไปเอาไม้ตายมาขู่ ฟังแล้วมือมันสั่นคันหัวใจ อุ้ยฟังแล้วคล้ายจะกลัว ๆ หลบไปเลยไป บ้านเธออยู่ไหนให้เธอรีบไ...
คอร์ดเพลง หลบไปเลยไป ของ Nuvo, เนื้อเพลง หลบไปเลยไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลบไปเลยไป ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ถกกันพูดกัน เรื่อยเลย ว่าเธอจะทิ้งกันไป เอะอ่ะก็ทำลวดลาย คำก็ไปจะกี่คำก็ไปเอาไม้ตายมาขู่ ฟังแล้วมือมันสั่นคันหัวใจ อุ้ยฟังแล้วคล้ายจะกลัว ๆ ** หลบไปเลยไป บ้านเธออยู่ไหนให้เธอรีบไปป้ะ รีบไปเลยป้ะ ฉันคงไม่คู่ไม่ควญกับเธอง้ะรีบไป จะเอายังไงก็เอา ไอ้เรามันพวกรอมชอม วุ่นวายกับเธอเสียงอม เรานั้นยอมทุกอย่าง ยอมให้เธอ เธอก็ยังจะขู่ ดูซิดูยังว่าเราไม่ดี เอาอย่างงี้เลยเป็นไง (ซ้ำ **) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้ทาง คอร์ด - Time Chord Phae Thang by Time อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องยอมอภัยให้เธอ อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องทนเห็นรอยน้ำตา อีกกี่พันครั้งที่คนอย่างฉัน ซักวันจะไม่เหนื่อยล้า ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอญแม่เหมย คอร์ด - ซูซู Chord Sao Mon Mae Mey by Su Su สาวมอญแม่เหมย อยากเป็นเขยบ้านมอญ พักหัวใจไว้ก่อน พักหัวใจพี่ชาย ไม่อายไม่อาย นะสาวมอญคนงาม แม่เหมยน่ะ แม่เหมย ปั้นหม้อดินและหม้อไห ให้ใครเชิญซื้อหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเจ็บครึ่งใจ คอร์ด - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Chord Kho Chep Khrueng Chai by Rat Nok Si Lo Phan ความหล่อบังใจ น้องเคยอ่อนไหวยอมให้ตามติด เมื่อทำท่าจะเป็นพิษ ก็ไม่อยากคิดยืดเยื้อต่อไป ขอเจ็บครึ่งเดียว จากการข้องเกี่ยวครึ่งใจ ศึกษาประวัติกันใหม่ มั่นใจค่อยฟื้นสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูโง่โง่ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Du Ngo Ngo by Suea Thon Phon ฉันเข้าใจ อะไรอะไร ได้ดีเสมอ ขอให้เธอ ได้รู้ความจริง ส่วนลึกในนี้ ว่ายังเป็นคนเดิม เข้าใจเธอดี ไม่ว่าในพรุ่งนี้หรือเมื่อวาน สิ่งที่ฉันทำ ลงไป อาจเลวในสายตาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้