คอร์ดเพลง หลอกซ้ำหลอกซาก พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

มัวงงลูกเดียว ได้แต่หลงก็งงลูกเดียว ใจมันไม่รู้ฟัง บอกยังไงก็ไม่รู้ฟัง คำคนเคยบอก บอกกี่ทีก็ต้องคอยบอก เคยถูกหลอกยังไง ก็ยังให้ถูกหลอกยังงั้น คนเคยบอบช้ำ ไม่ยอมจำก็...
คอร์ดเพลง หลอกซ้ำหลอกซาก ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง หลอกซ้ำหลอกซาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลอกซ้ำหลอกซาก ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : ภาคพิสดาร

มัวงงลูกเดียว ได้แต่หลงก็งงลูกเดียว
ใจมันไม่รู้ฟัง บอกยังไงก็ไม่รู้ฟัง
คำคนเคยบอก บอกกี่ทีก็ต้องคอยบอก
เคยถูกหลอกยังไง ก็ยังให้ถูกหลอกยังงั้น
คนเคยบอบช้ำ ไม่ยอมจำก็ยิ่งบอบช้ำ
เคยถูกเขาทำเข็ดเมื่อไรยังให้เขาทำ
เลยน้ำตาตก ตกมานาน น้ำตายังตก
เคยถูกหลอกยังไง ก็ยังให้ถูกหลอกยังงั้น
เต็มใจ ที่จะเดินให้ไปหลอกซ้ำ
เต็มใจ ที่จะยอมให้เธอหักหลัง
เต็มใจ จะไม่จำว่ามันกี่ครั้ง
ใจจะพังอีกสักครั้งให้รู้กันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวัน คอร์ด - ดิอินโนเซนท์ Chord Sak Wan by Di In No Sen สักวันหนึ่งเธอนั้นคงรู้สึก ว่าคนที่ช้ำหัวใจ เจ็บจนหมองไหม้ สุดทน สักวันหนึ่ง เธอนั้นคงร้องไห้ หมดสิ้นคนเห็นใจ หมองหม่น นี่เธอคงลืมรักฉันหมดใจ นานเนิ่นนานแค่ไหน ใจยังพร่ำเพ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตูใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Pratu Chai by Sao Sao Sao เปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคง จะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจ จะรับไว้ สู่ประตูใจ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู เปิดออกดู เขาเป็นใคร แต่ใยเขา เขาทำไม เอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้