คอร์ดเพลง หลอกให้ตาย ก็รัก นิว มาวิน อาร์สยาม

ฟ้า แล้วเธอก็มา ในวันที่ฟ้าสดใส หัวใจหนึ่งดวง ไม่รู้จะทำยังไง เพราะว่าหัวใจให้เธอไปหมดทั้งดวง ฉันก็รู้ดีว่ามันไม่มีความหมาย จะเจ็บเท่าไรกับการรักคนหลอกลวง รู้อยู่แก่ใจ ทำไมยังห่วงย...
คอร์ดเพลง หลอกให้ตาย ก็รัก ของ นิว มาวิน อาร์สยาม, เนื้อเพลง หลอกให้ตาย ก็รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลอกให้ตาย ก็รัก ของ นิว มาวิน อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฟ้า แล้วเธอก็มา ในวันที่ฟ้าสดใส หัวใจหนึ่งดวง ไม่รู้จะทำยังไง เพราะว่าหัวใจให้เธอไปหมดทั้งดวง ฉันก็รู้ดีว่ามันไม่มีความหมาย จะเจ็บเท่าไรกับการรักคนหลอกลวง รู้อยู่แก่ใจ ทำไมยังห่วงยังหวง ขอได้แค่ควง รู้ว่าลวงก็สุขหัวใจ หลอกให้ตาย หลอกให้ตาย กันไปซะข้าง หัวใจบาง บาง จะเจ็บมันสักแค่ไหน เต็มใจให้หลอก เพราะว่ามันรักหมดใจ จะเจ็บแค่ไหน แล้วแต่หัวใจมันแหละ หลอกให้ตาย หลอกให้ตาย กันไปซะข้าง หัวใจบาง บาง ใช่ว่าจะไร้ทางไป ล่ะเต็มใจให้หลอก เพราะรักเธอไม่เคยรักใคร จะทำยังไง มันหลวมตัวหลวมใจไปแล้ว หลอกให้ตาย หลอกให้ตาย กันไปซะข้าง หัวใจบาง บาง จะเจ็บมันสักแค่ไหน เต็มใจให้หลอก เพราะว่ามันรักหมดใจ จะเจ็บแค่ไหน แล้วแต่หัวใจมันแหละ หลอกให้ตาย หลอกให้ตาย กันไปซะข้าง หัวใจบาง บาง ใช่ว่าจะไร้ทางไป ล่ะเต็มใจให้หลอก เพราะรักเธอไม่เคยรักใคร จะทำยังไง มันหลวมตัวหลวมใจไปแล้ว แล้วเธอก็ไป ในวันที่ฝนเต็มฟ้า แล้วเธอก็มา ในวันที่ฟ้าสดใส แม้วันเวลาจะผ่านมานานเท่าไร จะเจ็บแค่ไหน หัวใจก็มีแต่เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Hak Kan Bo Dai by Don Son Rabiap เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวน่าดม แต่ฉันนั้นคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำน่ะเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะบอกว่ารัก คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Bok Wa Rak by Brai O Ni จะเดินเข้าไปบอกเธอ ว่ารัก เธอจะยิ้ม หรือเธอจะทำเฉย ๆ ก็ไม่รู้ เพราะฉันก็ยังไม่เคย เอ่ยปากบอกรักใคร ได้แต่หวัง ว่าเธอ คงเข้าใจ คนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดเวลาแก้ตัว คอร์ด - รุจ ศุภรุจ The Star 4 Chord Mot Wela Kaetua by Rut Suppha Rut The Star 4 ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลย ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจอ่อน (อ่อนใจ) คอร์ด - D2b Chord Khon Chai-on Onchai by D2b ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้