คอร์ดเพลง หลอมละลาย Tono And The Dust

ที่ฉันดูเย็นชาอย่างนี้ รู้ดีว่ามันใจร้าย ที่ทำกับเธอฉันรู้ว่ามันมากไป ที่ใคร ๆมองว่าเข้มแข็ง แท้จริงมันเป็นอย่างไร เคยเห็นบ้างไหม รอยแผลข้างในหัวใจ ถ้าเธอจะมารักฉัน ขอเวลาให้กันไ...
คอร์ดเพลง หลอมละลาย ของ Tono And The Dust, เนื้อเพลง หลอมละลาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลอมละลาย ของ Tono And The Dust

อัลบั้ม : Ost.แรงตะวัน

 ที่ฉันดูเย็นชาอย่างนี้ รู้ดีว่ามันใจร้าย ที่ทำกับเธอฉันรู้ว่ามันมากไป ที่ใคร ๆมองว่าเข้มแข็ง แท้จริงมันเป็นอย่างไร เคยเห็นบ้างไหม รอยแผลข้างในหัวใจ *ถ้าเธอจะมารักฉัน ขอเวลาให้กันได้ไหม ยังไม่ลืมฝันร้าย ที่เผาผลาญในใจ **ใจมันหลอมละลาย หลอมละลาย ไม่แข็งแกร่งอย่างที่เห็น อาจจะดูว่าฉันเป็นคนเลือดเย็น ที่จริงแล้ว ช้ำในใจ ช้ำเจียนตาย ใครจะรู้ข้างในแอบร้อง โฮว โว... จะมีใครไหม ที่เข้าใจฉันจริง (เป็นเธอใช่ไหม ที่มีใจรักจริง) ขอแค่เพียงหนึ่งคนเท่านั้น รักกันด้วยความเข้าใจ และไม่ทำร้าย ให้ต้องเสียใจเหมือนเก่า *ถ้าเธอมีใจให้ฉัน รอได้ไหมให้ฉันเตรียมใจ ยังไม่ลืมฝันร้าย ที่เผาผลาญในใจ (ซ้ำ **/**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เห็นเธอที่เยอรมัน คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Hen Thoe Thi Yoeraman by Mai Thai Huachai Sin มีคนเห็นเธอที่ เยอรมัน เดี๋ยวนี้ ไม่ใช่อีจันทร์ แต่เป็นมิส จันทร์จิรา ขอบคุณทรามวัย ยังมีกะใจข่าวมา สะเทือนใจหลั่งน้ำตา เมื่อลูกถามว่า... แม่หนูอยู่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - พนม นพพร Chord La Sao Mae Klong by Phanom Nop Phon เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเที่ยวชมกับโฉมแฉล้ม เมื่อคืนข้างแรมเมษา สรงน้ำร่วมหนอง ปิดทองพระปฏิมา อธิษฐานรักอยู่คู่ฟ้า หวังเกิดมาร่วมใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกตรงๆรักจังเลย คอร์ด - เชอรีน The Star 9 Chord Bok Trong Trong Rak Chang Loei by Choe Rin The Star 9 เจอะคนนี้ FIN เลย บ่องตงรักจุงเบย อยากอวดทุกคนเลย ว่าพบเจ้าของหัวใจ ต้องลอง check in ละ อยู่ตรงนี้มองตา มีเธอทุกเวลา นี่แหละที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want To Walk You Home คอร์ด - Fats Domino Chord I Want To Walk You Home by Fats Domino You look so good to me oowee I saw you walking all alone That's why when I walk you home So let me walk you homeเล่นคอร์ดเพลงนี้