คอร์ดเพลง หลักฐานไม่เพียงพอ มอร์แกน

ฉันว่าเราควรจะจบกันดีไหม เพราะคิดแล้วช้ำ เราสองคนไม่คู่กัน เราสองคนมันต่างกัน ตรงที่ความเข้าใจ ฉันว่าเราควรจะพอนะ และไม่อยากเสียใจ และไม่อยากจะทำร้าย ให้ใจของฉัน แห้งเหี่ยวตาย ตอนไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลักฐานไม่เพียงพอ ของ มอร์แกน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันว่าเราควรจะจบกันดีไหม เพราะคิดแล้วช้ำ เราสองคนไม่คู่กัน เราสองคนมันต่างกัน ตรงที่ความเข้าใจ ฉันว่าเราควรจะพอนะ และไม่อยากเสียใจ และไม่อยากจะทำร้าย ให้ใจของฉัน แห้งเหี่ยวตาย ตอนไม่มีฉัน ฉันรู้เธอมีเขา แอบไปมีอะไร ๆกัน ถามเธอก็ตอบฉัน ว่าไม่ได้มีอะไร ๆ เธอว่าฉันพูดมากจนผิดไป เธอว่าฉันขี้บ่นจะตาย ฉันเป็นอะไร...หรือเธอ * ยังมีหลักฐานไม่เพียงพอ ที่จะมัดเธอให้ดิ้นไม่หลุด ถ้าไม่เห็นกันตอนภาพหลุดเธอก็คงไม่รับ ถ้าจับไม่ได้เต็มสองลูกกะตา เรื่องของเรามันคงต้องค้างคา ฉันว่าพอนะ อย่าได้มีอะไรค้างคา ยังมีหลักฐานไม่เพียงพอ ที่จะมัดเธอให้ดิ้นไม่หลุด ถ้าไม่เห็นกันตอนผ้าหลุดเธอก็คงไม่รับ หลักฐานของฉันมันอ่อนเกิน เราไม่ควรร่วมเดินเราควรจะห่างกันไว้ ฉันไม่อยากจะเสียใจ ฉันไม่อยากจะทำร้าย ฉันมีหลักฐานไม่เพียงพอ ฉันว่าเราควรจ ะห่างกันเท่านี้มันยังจะดีกว่า และฉันไม่อยากโดนตราหน้าว่าไอ้ควาย ว่าไอ้ควาย (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุด คอร์ด - Groove Rider Chord Yut by Groove Rider หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ จะหยุด อยู่กับเธอคนเดียว ฉันนั้นรู้ทันที และรักทันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีทาง คอร์ด - กะลา Chord Mai Mi Thang by Ka La แค่อยากจะรั้ง ให้เธออยู่ ได้แต่มองดู ก็รู้ว่ามันไม่มีทาง เมื่อในวันนี้ เราต้องไกลห่าง เรื่องราววันวาน และรักของเราจบลงไป ไม่มีค่าเพียงพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร่อ้อยคอยรัก คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Rai Oi Khoi Rak by Nu Mitoe ไร่อ้อยแห้งเฉาเพราะเจ้าไม่อยู่ พี่ทนอดสูเฝ้าดูเจ้ารุ่ง สวมเพชรวงใหญ่อยู่ในเมืองกรุง เพลินกลิ่นหอมฟุ้งลืมบ้านมุงหญ้าคา หนาวพี่ก็หนาวไม่น้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาจ่าโท คอร์ด - คำภีร์ลูกทุ่ง Chord Namta Cha Tho by Kham Phi Lukthung ลืม น้ำพริกผักจิ้มไตปลา เจ้าลืมแม้กลิ่นปลาร้า เจ้าลืมกระทั่งปลาย่าง เจ้าไม่ถวิล จึงโบยบินคิดติดปีกหาง อำลาผัวไปไกลห่าง ทิ้งลูกร้องครางจนแทบขาดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจงรอ คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Rak Chong Ro by Kung Su Thi Rat R-Siam รักเธอไม่คลาย สุดหัวใจ สุดหัวใจ จะหลับจะนอนครั้งใด ยังส่งใจไปหาทุกที่ รักเธอไม่คลายสุดหัวใจเปี่ยมล้นข้ามปี เธอจ๋าเธอฟังให้ดี รักที่มีไม่เคยจางหายเล่นคอร์ดเพลงนี้