คอร์ดเพลง หลังคาเดียวกัน เอ็ม อรรถพล

หลายครั้งที่เคยคิด ว่าทำไมเธอไม่เคยเข้าใจ หลายครั้งสิ่งที่ฉันทำลงไป ก็ทำให้เธอโกรธ ฉันนั้นไม่เคยสน คนอย่างเธอไม่สเปคเท่าไหร่ และหลายสิ่งเธอนั้นทำอะไร ไม่ตรงใจฉันเลย ทุกครั้งไม่เค...
คอร์ดเพลง หลังคาเดียวกัน ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง หลังคาเดียวกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลังคาเดียวกัน ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หลายครั้งที่เคยคิด ว่าทำไมเธอไม่เคยเข้าใจ หลายครั้งสิ่งที่ฉันทำลงไป ก็ทำให้เธอโกรธ ฉันนั้นไม่เคยสน คนอย่างเธอไม่สเปคเท่าไหร่ และหลายสิ่งเธอนั้นทำอะไร ไม่ตรงใจฉันเลย * ทุกครั้งไม่เคยคุยกันได้นาน เหมือนไฟกับน้ำมัน แต่แล้วก็ประหลาดใจ ไม่รู้ว่าทำไม สุดท้ายจึงยอมให้กัน ** ที่เราทะเลาะและมีปากเสียงเถียงกันประจำ คิดว่านั่นแหละทำให้เราเข้าใจ และในที่สุด ก็กลายเป็นความผูกพัน อาจจะทะเลาะและมีปากเสียงเถียงบางเวลา แต่ว่าเราอยู่ในหลังคาเดียวกัน เราก็เลยโกรธกันไม่นาน เราก็เลยรักกัน ด้วยความเข้าใจ ฉันนั้นไม่เคยรู้ คนอย่างฉันยอมให้เธอเมื่อไหร่ ฉันขอบอกเธอด้วยความดีใจ ที่ยอมกันสักที (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลงกล คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Longkon by Hin Lek Fai หลงกลเธอแล้วทำไงได้ จะถอนตัวแต่ใจมันไม่ยอมห่าง หลงกลเธอแล้วคงต้องยอมเธอทุกอย่าง ลองดูอีกที เจ็บนี้ไม่ถึงตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจสั่งมา คอร์ด - Loso Chord Chai Sang Ma by Loso ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไปใจสั่งมา อย่าโกรธเลยนะคนดี ยกโทษให้ฉันนะแก้วตา คราวหลังจะไม่มาจะไม่โทร เย้... เย...เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรอยิ่งทรมาน คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Ying Ro Ying Thoraman by Not Phana Yang Kun The Star บอกฉันสักคำต้องทำยังไง จะใช้อะไรดลใจเธอดี คาถาหรือเวทมนต์ฉันก็ไม่มี ฉันทำไม่ได้ ยิ่งรักยิ่งรอยิ่งทรมาน ยิ่งนานมันยิ่งมากมาย อยากจบความเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุดแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Di Thisut Laeo by The Sun ทำดีที่สุดแล้ว ไม่เห็นมีใครเข้าใจ ดีที่สุดแล้ว ชีวิตยังพังทลาย ต้องอยู่ สู้ทน ผ่านคืนวันอันโหดร้าย ขอได้โปรดเห็นใจ อยากให้เธอเข้ามา จบปัญหาชี้ทางสว่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่า คอร์ด - อรอรีย์ Chord Mak Kwa by A Ro Ri เป็นอย่างกับที่เธอฝันไว้กับฉัน อย่างกับที่เราหวังไว้ทั้งนั้น อย่างที่ฉันพร้อมจะให้ฉันกับเธอ ทุก ๆ ทาง เป็นอย่างกับที่เรารักในวันนั้น อย่างกับที่มีรักในครั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้