คอร์ดเพลง หลับตา กลั้นใจ บอกลา Klear

เหมือนที่เรานั้นกลัว ทุกอย่าง ฝันของเราสองคน จางหาย รักที่เคยงดงาม มันก็เปลี่ยน เหลือแค่ความทุกข์ทน เรื่อยมา หลับตา ถอนใจ เหนื่อยล้า หัวใจ น้ำตา ไหลไป สุดท้าย เสียใจ ยอมก้าวผ่...
คอร์ดเพลง หลับตา กลั้นใจ บอกลา ของ Klear, เนื้อเพลง หลับตา กลั้นใจ บอกลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลับตา กลั้นใจ บอกลา ของ Klear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนที่เรานั้นกลัว ทุกอย่าง ฝันของเราสองคน จางหาย รักที่เคยงดงาม มันก็เปลี่ยน เหลือแค่ความทุกข์ทน เรื่อยมา * หลับตา ถอนใจ เหนื่อยล้า หัวใจ น้ำตา ไหลไป สุดท้าย เสียใจ ** ยอมก้าวผ่าน รักที่มันจืดจาง ยื้อกันไป ฝืนกันไป เพื่อใคร ยอมให้รักเราจบ ให้วันนี้เป็นคืนสุดท้าย หลับตา กลั้นใจ บอกลา เหลือแค่เงาของเรา ในหัวใจ ไม่มีความหมายใด ให้จดจำ (ซ้ำ *, **) ไม่ว่าจะรักกันเท่าไหร่ สุดท้ายก็ต้องจบกัน จะยื้อกันไป จะฝืนกันไป เพื่อใคร ช่วยจำภาพฉันที่สวยงาม ก่อนความรักจะเปลี่ยนเป็นมืดมน หลับตา กลั้นใจ บอกลา หลับตา กลั้นใจ บอกลา หลับตา กลั้นใจ บอกลา หลับตา กลั้นใจบอกลา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ในวันที่โลกเหงา คอร์ด - กะลา Chord Nai Wanthi Lok Ngao by Ka La และเธอคือคนแสนดีในชีวิต ที่อยู่คอยใกล้ชิดทุกคืนวัน ผ่านความลำเค็ญร้อนเย็นเป็นเพื่อนฉัน ในวันที่โลกเหงาไม่เหลือใคร รู้ดี ฉันยังคงมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตอบเธอ คอร์ด - พอง พอง Chord Top Thoe by Phong Phong ตอบเธอไม่ได้เหมือนกัน ก็ฉันยังไม่มั่นใจ ว่าตัดเธอ หมดจากใจหรือยัง เธอกำลังจะถามเรื่องเขา คนที่เธอรักมากมาย กับผู้ชายคนนี้ ที่รักเธอเช่นกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตรงเส้นขอบฟ้า คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Trong Sen Khop Fa by Phong Thep Kradon Chamnan ตรงเส้นขอบฟ้ารุ่งเรือง เมืองที่เราใฝ่ฝัน เก็บความสั่งสมนมนาน เป็นสายธารสดใส จะไปให้ถึง เมืองงาม ถาง เส้นทางเบิกสาย เอาซากความหลัง ยันกาย อนาคตเป็นสะพานเล่นคอร์ดเพลงนี้