คอร์ดเพลง หวง ฐิสา วริฎฐิสา

ยอมรับว่าฉันคิดมาก ยอมรับว่าฉันหวั่นใจ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ทำไมหัวใจฉันกลัวจะเสียเธอ หรือเป็นเพราะเธอดีทุกอย่าง เธอดีกับใครต่อใครเสมอ ฉันหวงเธอ คนอัธยาศัยดี ไม่อยากจะเป็นแบบนี้ ข...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวง ของ ฐิสา วริฎฐิสา

อัลบั้ม : Ost.ตะพดโลกันตร์

ยอมรับว่าฉันคิดมาก ยอมรับว่าฉันหวั่นใจ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ทำไมหัวใจฉันกลัวจะเสียเธอ หรือเป็นเพราะเธอดีทุกอย่าง เธอดีกับใครต่อใครเสมอ ฉันหวงเธอ คนอัธยาศัยดี * ไม่อยากจะเป็นแบบนี้ ขอโทษทีที่คิดแบบนั้น ให้รู้เอาไว้ล่ะกัน ฉันพยายามที่สุดแล้ว ** ไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ไม่อยากให้เธอใกล้ใคร ฉันกลัวเขาพาเธอไป จนหาทางกลับมาไม่เจอ ไม่อยากให้เธอรักใคร ไม่อยากให้ใครรักเธอ หัวใจฉันเป็นของเธอ หัวใจเธอต้องเป็นของฉัน คนเดียว ยอมรับฉันรักเธอมาก ยอมรับฉันรักหมดใจ หากถามรักมากเท่าไหร่ ก็เท่าที่คน ๆ นึงจะรักเป็น เธออยู่ใกล้ ๆ ในระยะสายตาฉันมองเห็น ทุกเช้าเย็น ให้มีแต่คำว่าเรา (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้อย คอร์ด - วัชราวลี Chord Noi by Watcha Ra Wali มันสถิตอยู่ในใจ ชายคนนี้ มันไม่อาจจะลบล้าง เรื่องราวดี ๆ หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน เธอมาทำให้เวลาแห่งรักสวยงามทุกวัน หัวใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงชัดคำเดียว คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Hae Long Chat Kham Diao by Luang Kai R-Siam พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำ ว่า เพื่อน คอร์ด - แร๊พเตอร์ Chord Kham Wa Phuean by Raep Toe คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่ แต่จริงใจให้เธอ เก็บรักษาเอาไว้ให้นาน เพื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี... เพื่อนเอ๋ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเมียที่สุดในโลก คอร์ด - Illslick Chord Rak Mia Thisut Nai Lok by Illslick You my number one lady จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้