คอร์ดเพลง หวงรัก เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

เธอเป็น ของรักของหวงที่ห่วงอาลัย เป็นดวงใจ ฉันจึงห่วงใยใฝ่ปอง กายและใจของ เราต่างเป็นเจ้าของ หากไม่ครอบครองเดี๋ยว ของรักต้องหลุดลอยไป รักจริงถึงห่วง
เนื้อเพลง หวงรัก ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G#,Cm,Fm,Bbm,Bb7,Eb,C#,C7,F7,Bm,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวงรัก ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

คำร้อง : สมศักดิ์ เทพานนท์, ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ของของใคร ของใครก็ห่วง
ของใครใครก็ต้องหวง ห่วงใยรักใคร่ถนอม
ใครจะชิงของใครใครยอม
ถึงจนอดออมไม่ยอมขายให้ใคร
รักของใคร ของใครก็ห่วง รักใครใครก็ต้องหวง
ห่วงคนรักดั่งดวงใจ ใครจะยอมยกไปให้ใคร
รักใครก็ใครต่างหวงไว้ครอบครอง

* เธอเป็น ของรักของหวงที่ห่วงอาลัย
เป็นดวงใจ ฉันจึงห่วงใยใฝ่ปอง
กายและใจของ เราต่างเป็นเจ้าของ
หากไม่ครอบครองเดี๋ยว ของรักต้องหลุดลอยไป
รักจริงถึงห่วง ไม่ใช่หลอกลวงรักจริงถึงห่วงดวงใจ
จะเป็นจะตาย ก็ไม่ยอมให้ใคร
แม้ใครชิงแย่งไป ฉันยอม... ตายเอย

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คนอีกคน คอร์ด - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี-ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคน คนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคน เป็นอีกคน คนที่มองอยู่ทางนี้ หวังดีต่อเธอเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด - พี สะเดิด Chord Rak Khon Tho Ma Chang Loei by Phi Sa Doet รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้ำแข็ง คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Chai Namkhaeng by The Uthen Phrom Min เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังอยู่ คอร์ด - อิงค์ อชิตะ Chord Chan Yang Yu by Ing A Chi Ta วันเวลาที่หมุนผ่าน อาจจะเจอทั้งดีร้าย อาจจะทำให้เธอต้องขมขื่นผิดหวัง ใครบางคนที่ก้าวผ่าน อาจจะมีทั้งดีและร้าย อาจจะทำให้เธอต้องเริ่มใหม่กี่ครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความคิด คอร์ด - Stamp Chord Khwamkhit by Stamp ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้