คอร์ดเพลง หวังดีประสงค์รัก - กัน นภัทร The Star 6

มีสิ่งใดแอบแฝงในใจหรือเปล่า ฟังกี่คราวเธอถามแอบยิ้มทุกที รู้เธอข้องใจใช่ไหม สงสัยในความหวังดี ว่าที่ฉันทำนั้นมีเจตนาใด ลองสบตาคู่นี้ให้ลึกสักหน่อย วอนเธ...

-
คอร์ดเพลง หวังดีประสงค์รัก ของ กัน นภัทร The Star 6, เนื้อเพลง หวังดีประสงค์รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวังดีประสงค์รัก ของ กัน นภัทร The Star 6

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
มีสิ่งใดแอบแฝงในใจหรือเปล่า ฟังกี่คราวเธอถามแอบยิ้มทุกที รู้เธอข้องใจใช่ไหม สงสัยในความหวังดี ว่าที่ฉันทำนั้นมีเจตนาใด ลองสบตาคู่นี้ให้ลึกสักหน่อย วอนเธอโปรดอย่าคอยจับผิดหัวใจ ถ้าเธอยังกลัวว่าฉัน หวังดีประสงค์ร้ายไหม ในวันนี้ยินดีจะเอ่ยไปตรง ๆ * หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ หวังเพียงได้เคียงใกล้ ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ ใจแค่อยากกระซิบว่ามันรักเธอ เธอไม่อยากจะฟังก็ปิดหูไป ไม่ชอบให้ฉันห่วงหา ฉันยอมให้ผลักให้ไส แต่อย่าคิดระแวงเคลือบแคลงใจกันเลย (ซ้ำ *) สิ่งที่ฉันอยากจะขอ ก็คือรักเธอคนนี้ รักโดยไม่มีข้อแม้ (ซ้ำ *) หัวใจ หวังเพียงได้เคียงใกล้ ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ แค่เพียงขอให้เธอเข้าใจ เหตุผลคนหวังดี
§หวังดีประสงค์รัก เนื้อเพลง