คอร์ดเพลง หวาดระแวง หิน เหล็ก ไฟ

ยิ้มน่ะยิ้มให้กันแต่ข้างในคิด ดูเป็นมิตรไมตรีแต่ไม่จริงใจ มองดูตัวเราเองยังสำนึก ว่าลึกลึกไม่อยากด้อยน้อยหน้าใคร ผู้คนแข่งขันแย่งชิงกันทุกอย่าง ทุกวิธี ทุกทาง เพื่อให้ได้มา เรายิ...
คอร์ดเพลง หวาดระแวง ของ หิน เหล็ก ไฟ, เนื้อเพลง หวาดระแวง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวาดระแวง ของ หิน เหล็ก ไฟ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ยิ้มน่ะยิ้มให้กันแต่ข้างในคิด ดูเป็นมิตรไมตรีแต่ไม่จริงใจ มองดูตัวเราเองยังสำนึก ว่าลึกลึกไม่อยากด้อยน้อยหน้าใคร ผู้คนแข่งขันแย่งชิงกันทุกอย่าง ทุกวิธี ทุกทาง เพื่อให้ได้มา เรายินยอมให้ไปกลายเป็นฝ่ายแพ้ เราเผื่อแผ่น้ำใจกลายเป็นเหยื่อเขา เลิกวางใจระวังมองในแง่ร้าย ป้องกันไว้ก่อนภัยจะมาถึงตัวเรา ผู้คนวันนี้เยาะเย้ยคอยถากถาง ใครล้มพลาดพลั้งเหยียบกันขึ้นไป ** หวาดระแวง คิดมากไปหรือเปล่าหมอ หวาดระแวง โรคปราสาทใช่ไหมหมอ หวาดระแวง รักษาได้ใช้ไหมหมอ หวาดระแวง กลัวว่าหมอจะเลี้ยงไข้(ไม่หายขาด)(หวาดระแวง) ทำงานดีคำชมรับรางวัลไป หลงภูมิใจที่จริงเป็นแค่เพียงแผน มีประโยนช์ไงใครก็ห่วงหา พอสิ้นไร้คุณค่าคนไหม่มาแทน ผู้ คนตักตวงประโยนช์ของตน หว่านพืชไม่หวังผลมีที่ไหน (ซ้ำ **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากเกลียดเธอ คอร์ด - จัสติน Chord Yak Kliat Thoe by Chattin อยากเกลียดเธอเหลือเกิน อยากดันให้เธอออกห่างไป อยากจะมองหน้าเธอโดยไม่สะเทือน ที่หัวใจ แต่มันทำไม่ลง เกลียดเธอไม่ลง มันยากเย็นเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Khit Sen Tai by Naen Wa Thi Ya แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้ เพราะคือความจริง เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ คอร์ด - Southside Chord Wai A Plao Be Be by Southside ว่าไงน้องสาว ไหวรึเปล่า เบเบ้ Baby you know its go in down เอาแล้วหลาว ยาวไปละคืนเนี๊ย Baby แล้วน้องอ่ะไหวรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาหวาน คอร์ด - Ost.วาเลนไทน์ สวีทตี้-ว่าน ธนกฤต Chord Baowan by Wan Thon Krit บอกรักแล้วมันจะตายใช่ไหม จะตายหรือยังไง เก็บไว้ก็คงไม่มีใครจะเข้าใจ บอกความหวาน ที่หัวใจเก็บไว้ ให้เขินให้อายให้ตายไปข้างนึง ให้เธอรู้ ว่าใจฉัน มีรักมากมายที่เธอคิดไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้