คอร์ดเพลง หวีด หวิว หวิว กอหญ้า

หวิว หวิว หวีด หวิว หวิว ต้นหลิวพริ้วเล่นลม หริ่งหรีดกรีดระงม ประโคมดั่งดนตรี หวิว หวิว หวิว หวีด หวีด จิ้งหรีดกรีดเสียงดี ขับกล่อมย้อมชีวี ค่ำนี้ช่างงดงาม ปล่อยดวงใจไปสู่ภวังค์...
คอร์ดเพลง หวีด หวิว หวิว ของ กอหญ้า, เนื้อเพลง หวีด หวิว หวิว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวีด หวิว หวิว ของ กอหญ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * หวิว หวิว หวีด หวิว หวิว ต้นหลิวพริ้วเล่นลม หริ่งหรีดกรีดระงม ประโคมดั่งดนตรี หวิว หวิว หวิว หวีด หวีด จิ้งหรีดกรีดเสียงดี ขับกล่อมย้อมชีวี ค่ำนี้ช่างงดงาม ปล่อยดวงใจไปสู่ภวังค์ ลืมความหลังความเศร้าใจ เทพธิดาเพิ่งบินไป หมู่ไม้ดูสวยงาม (ซ้ำ *) หลับตานอนพักผ่อนใจกาย กังวลหายสลายพลัน เทพธิดาแห่งความฝัน ขับขานเพลงนิทรา เมืองแมนดินแดนสวรรค์ ในความฝันดั่งว่าจริง เทพธิดาขยับปีกบิน ลอยหายในแสงจันทร์ (ซ้ำ *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

I Want It That Way คอร์ด - BACKSTREET BOYS Chord I Want It That Way by BACKSTREET BOYS Tell me why Ain'tnothin' but a heartache Tell me why Ain'tnothin' but a mistake Tell me why I never wanna hear you say I want it that wayเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Wanni Chan Mi Thoe by Sumet & Doe Pang ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญอะไร คอร์ด - Natural Sense Chord Mai Samkhan Arai by Natural Sense เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ แต่จริงจริงนะเธอ เคยรักฉันหรือเปล่า เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน มันไม่สำคัญอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะจำ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Nai Wa Cha Cham by Rok Amphan ไหนว่า จะจำ จะจำแล้วไงไม่จำ แต่เจ้ากลับคำหัวใจไม่จำ ไม่จริง หัวใจไม่จริง ช่างลวงช่างหลอกยอกย้อน ดั่งน้ำใบบอนกลอกกลิ้ง น้ำใจไม่จริงอย่างคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังใจ พลังจิต คอร์ด - Slot Machine Chord Phalang Chai Phalangchit by Slot Machine ไม่มีเป็นไปไม่ได้ ฉันมีแต่ใจมุ่งมั่น สิ่งหนึ่งที่ยังสำคัญ ฉันมีเธอนั้นเคียงข้าง เส้นทางจะแสนยาวไกล ฉันมีแต่ใจบากบั่น มีเธอที่เป็นพลัง ฉันสู้ยอมแพ้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้