คอร์ดเพลง หวีดหวิว พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

หวีดหวิวลมพัดไกวในหัวใจเหน็บหนาว ลมพัดไปคิดถึงใครที่ห่างกัน ผ่านวันเดือนเคลื่อนคล้อยไม่เลื่อน ลอยสัมพันธ์ เธอกับฉันไม่เปลี่ยนผันแปรหัวใจ ในคืนหนาวข้างกองไฟ ในหัวใจทอดถอน การสัญ...
คอร์ดเพลง หวีดหวิว ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เนื้อเพลง หวีดหวิว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หวีดหวิว ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หวีดหวิวลมพัดไกวในหัวใจเหน็บหนาว ลมพัดไปคิดถึงใครที่ห่างกัน ผ่านวันเดือนเคลื่อนคล้อยไม่เลื่อน
ลอยสัมพันธ์ เธอกับฉันไม่เปลี่ยนผันแปรหัวใจ ในคืนหนาวข้างกองไฟ ในหัวใจทอดถอน การสัญจรพึ่ง
แรมรอนตอนต้นทางเก็บกรวดดินเป็นหมื่นแสน จักรอนแรมตามรายทางก่อประสานเป็นรักให้ผองชน
หวังจะหลุดพ้นจากโคลนตมที่หมักหมม วัตถุนิยมขีดคั่นกั้นรักเรา เป็นเพียงความฝันในคืนวันอันเหน็บ
หนาว เพราะสองเราต่างปวดร้าวพอกัน
น้ำค้างหล่นพร่างพรมรินรดลงซึมซาบใจ ให้อ่อนไหวแกว่งไกวดังสายลม ถึงห่างกายใจผูกพันเกาะเกี่ยว
กันด้วยสายใย ถึงอ่อนไหวแต่สายใยไม่ขาดลง ลมจงช่วยพัดพารักไปให้ถึงเธอ มั่นเสมอจะรักเธอจนโลกสลาย เราจะเกี่ยวก้อยแล้วล่องลอยไปแสนไกล ถึงจุดหมายครองรักกันบนดวงดาว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่คิดนอกใจ คอร์ด - Loso Chord Mai Khit Nokchai by Loso ก็ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินหรือเปล่า รักเธอมากกว่าเขาร้อยเท่าได้มั้ง ก็ฉันรักเธอ ก็ฉันรักเธอตะโกนดัง ๆ ให้เธอได้รู้ซะบ้าง จะได้ไม่คิด นอกใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้กับแจกัน คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Dokmai Kap Chaekan by Mai Charoen Pu Ra แค่อยากเป็นตัวเอง อยากเป็นตัวฉันคนเดิม อย่าเติมอะไรลงไป ฉันเคยเหนื่อย ใช้ชีวิต หนัก ๆ มีรักก็อยากให้ผ่อนคลาย อยากให้รักฉัน แต่ที่เป็นฉัน จริง ๆ อย่าทำให้เป็น ใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Can't Stop Loving You คอร์ด - Ray Charles Chord I Can't Stop Loving You by Ray Charles Those happy hours that we once knew Tho' long ago, they still make me blue They say that time heals a broken heartเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้