คอร์ดเพลง หัวจิตหัวใจ ยูเรเนียม

ทำเพื่อเธอทุกอย่าง จากใจของฉันให้เธอ คือความหวังที่เธอรักเธอจนเต็มหัวใจ อยากให้เธอเข้าใจบ้างสักครั้ง คอยให้เธอเห็นใจ ด้วยใจมั่นคงตรงต่อเธอ ทุกทั้งกายทั้งใจ เพียงได้มาซึ่งรัก แล้วจ...
คอร์ดเพลง หัวจิตหัวใจ ของ ยูเรเนียม, เนื้อเพลง หัวจิตหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวจิตหัวใจ ของ ยูเรเนียม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ทำเพื่อเธอทุกอย่าง จากใจของฉันให้เธอ คือความหวังที่เธอรักเธอจนเต็มหัวใจ อยากให้เธอเข้าใจบ้างสักครั้ง คอยให้เธอเห็นใจ ด้วยใจมั่นคงตรงต่อเธอ ทุกทั้งกายทั้งใจ เพียงได้มาซึ่งรัก แล้วจึงมารู้ตัว ว่าเธอมีคนรักในใจ ไม่เคยรู้เรื่องราว ไม่เคยเตรียมใจไว้ก่อน จะให้ฉันทำใจได้อย่างไร เธอไม่เคยบอกซักคำ จะให้ฉันรู้ตัวได้อย่างไร หลงทางเดินของใจ ผ่านเนิ่นนานจึงรู้ * ในใจเธอคงไม่รู้ว่ามีผู้ใด ที่เธอทำให้เขาเจ็บ คนที่เจ็บ คนโชคร้ายก็คือตัวฉันเอง (เธอไม่เจ็บ คนโชคร้ายก็คือตัวฉันเอง) เป็นคนก็มีหัวจิตหัวใจ มันปวดร้าว (ซ้ำ *) ลองเป็นฉันดูเธอจะรู้ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค Chord Thoe Khue Khwam Rak Rue Plao by Peck Phalit Chok เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
No more you คอร์ด - Akon Chord No more you by Akon With no more you What am I gonna do? with no more you To see me through, with no more you What am I gonna do? with no more you Can't believe there'sเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้...ว่าต้องลืม คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Ru Wa Tong Luem by Maeo Chi Ra Sak รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม แต่จะลืมมันได้เมื่อไร แต่หัวใจมันเดาไม่ได้ เมื่อไหร่ต้องลืมมัน รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม ก็ต้องลืมมันได้สักวัน ชีวิตคนเรามันสั้น อย่าห่วงไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด - บางแก้ว Chord Nam Nao Ngao Chan by Bang Kaeo เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงาจากจันทร์ไกล ๆ ก็พอ เช้า ๆ ก็เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้