คอร์ดเพลง หัวใจของมา คริสติน่า อากีล่าร์

กลับมายืนที่เดิม ที่ ๆเคยคุ้นตา ที่ ๆ ใจนั้นคอยเรียกหา เฝ้าคิดถึงวันที่ผ่านไป ที่ ๆเคยพบเธอ ที่ ๆยังฝังใจ กลับมาตามหาความสดใส ที่ยังเหลือพอให้จดจำ กวาดตามอง ไม่พบเธอตรงที่เก่า...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจของมา ของ คริสติน่า อากีล่าร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กลับมายืนที่เดิม ที่ ๆเคยคุ้นตา ที่ ๆ ใจนั้นคอยเรียกหา เฝ้าคิดถึงวันที่ผ่านไป * ที่ ๆเคยพบเธอ ที่ ๆยังฝังใจ กลับมาตามหาความสดใส ที่ยังเหลือพอให้จดจำ ** กวาดตามอง ไม่พบเธอตรงที่เก่า ถึงแม้วันนี้เงียบเหงา แต่ยังดีใจที่ได้มาเยือน *** กลับมาคราวนี้ เพื่อมาทวงความฝันคืน สูดความฝันให้ชื่นใจ ยาวนานเหลือเกิน ที่ฝันจางหายไป ในหัวใจยังทวงถาม กลับมาคราวนี้ เพราะหัวใจมันขอมา ให้ตามหาความทรงจำ ปล่อยใจตัวเองให้มันชื่นฉ่ำ กับความทรงจำที่เคยมี (ซ้ำ *, **, ***) ปล่อยใจตัวเองให้มันชื่นฉ่ำ กับความทรงจำที่เคยมี กลับมายืนที่เดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าลำบาก คอร์ด - Labanoon Chord Ya Lambak by Labanoon ลำบากก็ไม่ต้องทำ ลำบากก็ไม่ต้องมา เธอปล่อยฉันไว้จะดีกว่า ไม่ต้องห่วงว่าใครจะเสียใจ ไม่อยากให้ต้องมาเจอ เมื่อเธอมีทางดี ๆ ให้ไป ชีวิตต้องเริ่มใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผาตรอมใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Pha Tromchai by Phong Thep Kradon Chamnan ใต้ลำตะคองถึงผาเวลาย่ำเย็น ไม่ว่างเว้นแสงสูรย์สวยซึมผาเศร้า ทอดอาลัยดั่งหวงดวงแดแหว่งเว้า ดิ่งดวงฤดี ให้ผาตรอมใจฝังจมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Yak Pen Faen Thoe Thaen Khao by Tak Taen Chon Da อยากเป็นคนเดียวคนนั้น ที่ไม่มีวันได้เป็น มองไปก็ได้แต่เห็น รักที่ไม่ใช่ของเรา อยากเป็นคนเดียวคนนั้น อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา ฟ้าดินได้ยินหรือเปล่า เสียงใจเหงา ๆ พร่ำวอน…เล่นคอร์ดเพลงนี้
การเปลี่ยนแปลง คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Kan Plianplaeng by Boy Peacemaker ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ เพราะสำหรับฉันแต่ก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลม คอร์ด - Scrubb Chord Lom by Scrubb เช่นเดียวกับสายลม ให้มันผ่านไป พัดผ่านไปทุกอย่าง สอนเรา ให้เรียนและรู้วันใหม่ เมื่อลมได้พัดไป เรื่องราวมากมาย เพียงไม่นานก็เปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้