คอร์ดเพลง หัวใจฉันทำด้วยเธอ คาโย๊ะ ญาดา ฉัตรมงคลพร

เห็นบางทีถนน ก็ไม่มีรถอยู่เลยสักคัน ข้างในกล่องของขวัญ อาจมีแค่ความว่างเปล่า เมื่อมองไปในน้ำ ใช่ว่าจะเห็นว่ามีฝูงปลา และบางทีบนฟ้า ก็ไม่มีเลยสักดวงดาว สิ่งอื่นนั้นช่างมันปะไร แต่อ...
คอร์ดเพลง หัวใจฉันทำด้วยเธอ ของ คาโย๊ะ ญาดา ฉัตรมงคลพร, เนื้อเพลง หัวใจฉันทำด้วยเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจฉันทำด้วยเธอ ของ คาโย๊ะ ญาดา ฉัตรมงคลพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เห็นบางทีถนน ก็ไม่มีรถอยู่เลยสักคัน ข้างในกล่องของขวัญ อาจมีแค่ความว่างเปล่า เมื่อมองไปในน้ำ ใช่ว่าจะเห็นว่ามีฝูงปลา และบางทีบนฟ้า ก็ไม่มีเลยสักดวงดาว สิ่งอื่นนั้นช่างมันปะไร แต่อยากบอกไว้ให้เธอได้ฟัง ว่าในใจของฉัน มองไปกี่ครั้งก็พบเธอ ก็เธอเป็นมากเกินกว่าคนที่ฉันได้มอบความรัก ไม่ใช่แค่คนในฝัน แต่เธอได้เข้ามาเป็นหนึ่งเดียวกันกับใจของฉันแล้วสิ ไม่อาจจินตนาการโหดร้ายว่าจะต้องเสียเธอไป ขาดเธอฉันเหลืออะไร ก็หัวใจทำด้วยเธอ ขอเธออยู่ตรงนี้และสบตาฉันอย่างวันที่ผ่าน แค่เธออยู่กับฉัน แค่ขอมีกันข้างข้างกาย สิ่งอื่นนั้น ช่างมันปะไร แค่อยากบอกไว้ให้เธอได้ฟัง ว่าในใจของฉัน มองไปกี่ครั้งก็พบเธอ ก็เธอเป็นมากเกินกว่าคนที่ฉันได้มอบความรัก ไม่ใช่แค่คนในฝัน แต่เธอได้เข้ามาเป็นหนึ่งเดียวกันกับใจของฉันแล้วสิ ไม่อาจจินตนาการโหดร้ายว่าจะต้องเสียเธอไป ขาดเธอฉันเหลืออะไร ก็หัวใจทำด้วยเธอ  ขาดเธอฉันเหลืออะไร ก็หัวใจทำด้วยเธอ  จ๊า ดา จ๊า ดา ดา โอ๊ว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม้เราจะไม่พบกัน คอร์ด - คาราวาน Chord Mae Rao Cha Mai Phop Kan by Carawan จึงวาดปลายปากกา จารึกลายเส้นศิลป์ แทนอารมณ์อันโบกบิน เป็นดินและลมน้ำไฟ คือความรักความคิดถึง ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้ ผมยาวนุ่มเนียนสยาย ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามจากเพื่อนเก่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Khamtham Chak Phuean Kao by Aen Thiti Ma ไม่อาจรวมทุกความต่าง ถมช่องว่างของเรา ต้องยอมเป็น แค่เพื่อนเก่าอยู่ เหงา ๆ อย่างนี้ อยากจะถามทุกทีที่เห็น หากไม่ล้ำเส้นเกินพอดี หากเราคุยกัน ได้มากกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณสวรรค์ คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Khopkhun Sawan by Chaek Mongkhon Tham Di ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ส่งดอกฟ้าลงมาให้ชม สุขใจ ทุกครั้งที่ได้ใกล้เธอ ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ไม่ให้หมาวัดตายทั้งเป็น ขอบคุณ ที่มองเห็นรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Mon Rak by Phai Phongsathon คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้