คอร์ดเพลง หัวใจบ้าบิ่น - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ Tattoo Colour

ใจดวงนี้มันบอบมันช้ำ ถูกจองจำที่เธอ ในความเหงาที่เจอที่เจอ มันรุมสุมทรมาน แต่ละคืนในแต่ละวัน เฝ้าฝันเพ้อเปล่าเปลี่ยว มีบ้างไหมแค่เพียงนิดเดียว เศษเสี้ยวแห่งความเห็นใจ เพียงความหวัง...
คอร์ดเพลง หัวใจบ้าบิ่น - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ของ Tattoo Colour, เนื้อเพลง หัวใจบ้าบิ่น - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจบ้าบิ่น - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ของ Tattoo Colour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจดวงนี้มันบอบมันช้ำ ถูกจองจำที่เธอ ในความเหงาที่เจอที่เจอ มันรุมสุมทรมาน แต่ละคืนในแต่ละวัน เฝ้าฝันเพ้อเปล่าเปลี่ยว มีบ้างไหมแค่เพียงนิดเดียว เศษเสี้ยวแห่งความเห็นใจ เพียงความหวังลม ๆ แล้ง ๆ ก็ยังทำแกล้งว่ามีชัย ใช่ว่าฉันไม่มีที่ไป จะไปเมื่อถึงเวลา หากเขาถามหมอนั่นเป็นใคร บอกไปบุคคลที่สาม แต่มีรักสวยสดงดงาม จดจำความฝันนิรันดร ไม่อยากให้ใครสมน้ำหน้า ว่าเป็นคนไม่มีน้ำยา ไม่อยากให้ใครเขาดูถูก เยี่ยงสุนัขแหงนมองเครื่องบิน สิ่งที่ฉันควรจะบอก ว่าไอ้คนหัวใจบ้าบิ่น อยากให้เธอเพียงได้ยิน ฉันรักเธอ เพียงความหวังลม ๆ แล้ง ๆ ก็ยังทำแกล้งว่ามีชัย ใช่ว่าฉันไม่มีที่ไป จะไปเมื่อถึงเวลา หากเขาถามหมอนั่นเป็นใคร บอกไปบุคคลที่สาม แต่มีรักสวยสดงดงาม จดจำความฝันนิรันดร ไม่อยากให้ใครสมน้ำหน้า ว่าเป็นคนไม่มีน้ำยา ไม่อยากให้ใครเขาดูถูก เยี่ยงสุนัขแหงนมองเครื่องบิน สิ่งที่ฉันควรจะบอก ว่าไอ้คนหัวใจบ้าบิ่น อยากให้เธอเพียงได้ยิน ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พูดไม่คิด คอร์ด - Season Five Chord Phut Mai Khit by Season Five แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหละที่ทำไม่ได้ พูดอย่างไม่คิดให้เธอไป จากชีวิต กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหมื่น คอร์ด - ปอ ทฤษฎี Chord Sip Muen by Po Thruesadi สิบหมื่น สิบหมื่น สิบหมื่น แหมยิ้มระรื่น คงกลืนลงคอ คุณพ่อครับผมแย่  คุณแม่ครับผมจน สิบหมื่น ผมเหลือทน ไม่ขอดิ้นรน ให้คุณขายลูกกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของผึ้ง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Lok Khong Phueng by Phumphuang Duangchan ผึ้งผกผิน บินลอยลิ่วเคว้ง เอาเสียงเพลงแลกเงิน ผึ้งก็หวัง แฟนผึ้งยังไม่เมิน ปล่อยผึ้งเดินที่สลัว ผึ้งได้กิน ใช่กินเพียงตัว ทางครอบครัวก็อิ่มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - Clash Chord Phaen Nai Chai by Clash นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจ ที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามที่ต้องตอบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khamtham Thi Tong Top by Op Pong Sak แต่ก่อนมีเธอ ใกล้ ๆ สุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉัน พบกันที่ไหน ถ้าหากเขาถาม ว่ารักเธอมากแค่ไหน คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ วันที่เธอเลิกไป ฉันไม่อยากจำเล่นคอร์ดเพลงนี้