คอร์ดเพลง หัวใจมักง่าย นายสน

มันก็ดีเหมือนกัน ให้ใจมันเจ็บซะบ้าง มันจะได้เชื่อฟัง ไม่รักใครง่ายอีกแล้ว มีหมดให้หมด เลยต้องซดน้ำแห้ว อกหักเข้าแล้ว เจ็บไหมละหัวใจ เธอก็อยู่ของเธอ ไอ้เรามันแ...
คอร์ดเพลง หัวใจมักง่าย ของ นายสน, เนื้อเพลง หัวใจมักง่าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจมักง่าย ของ นายสน

อัลบั้ม : 20 ปี แกรมมี่โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา

มันก็ดีเหมือนกัน ให้ใจมันเจ็บซะบ้าง
มันจะได้เชื่อฟัง ไม่รักใครง่ายอีกแล้ว
มีหมดให้หมด เลยต้องซดน้ำแห้ว
อกหักเข้าแล้ว เจ็บไหมละหัวใจ
 
เธอก็อยู่ของเธอ ไอ้เรามันแส่หาเรื่อง
ชอบไปทำสิ้นเปลือง เอารักไปฝากทำไม
แค่เขาทำเขิน ก็คิดเกินไปใหญ่
แล้วไง แล้วไง ต้องมานั่งล้างท่อน้ำตา
 
จดจำไว้นะใจเจ้ากรรม ตอกและย้ำให้จำฝังใจ
ใส่โอ่งหินฝังดินเอาไว้ อย่ามักง่ายรักใครอีกเด้อ
 
คงอีกนานเหมือนกัน หัวใจจะหายอักเสบ
ถึงจะเจ็บเจ๊บเจ็บ อย่างไรก็ขอบใจเธอ
ที่ช่วยสั่งช่วยสอน หัวใจคนเซ่อ
พระคุณของเธอ จะจดจำฝังใจจนตาย
 
 
ชอบรักเขา แล้วเขาไม่รัก ชอบอกหักรักเขาข้างเดียว
 
อย่ารักเขา ถ้าเขาไม่รัก จะอกหักหัวใจซีดเซียว
 
โอ๊ะ โอ้ ละเดอ สะใจหัวใจมักง่าย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจพเนจร คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chai Phanechon by Phong Phat Wachira Banchong เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord A Tu Corazon Su Klang Chai Thoe by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร เพราะมันดูแสนจะยาวไกล ไกลสักเพียงไหน No Lo Se ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป จะไปสู่กลางใจเธอ A Tu Corazonเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Kohok Mai Long Phut Trong Trong Mai Dai by Panatda Rueang Wutthi ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้