คอร์ดเพลง หา T-morrow

เฝ้าตามหาความรักมาแสนนาน ไม่เคยมีสักคนที่จะเข้าใจ คนรักจริงของฉันอยู่ไหน มีไหมใคร สักคนที่ฉันต้องการ ผ่านคืนวัน เจ็บจนช้ำปวดร้าว มีบ้างไหม ใครเข้าใจ ในวันนี้ฉันทนไม่ไหว อยากจะหา...
คอร์ดเพลง หา ของ T-morrow, เนื้อเพลง หา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หา ของ T-morrow

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เฝ้าตามหาความรักมาแสนนาน ไม่เคยมีสักคนที่จะเข้าใจ คนรักจริงของฉันอยู่ไหน มีไหมใคร สักคนที่ฉันต้องการ *ผ่านคืนวัน เจ็บจนช้ำปวดร้าว มีบ้างไหม ใครเข้าใจ ในวันนี้ฉันทนไม่ไหว **อยากจะหา หาใครสักคนที่เค้านั้นเป็นห่วงเรา มีบ้างหรือเปล่า แค่เพียงหนึ่งคนที่ฉันรอ หา หาใครสักคนที่เค้าจริงใจกับเรา มีบ้างรึเปล่า และคนที่ฉันต้องการอาจคือเธอ เจ็บและช้ำมานานสักเท่าไร ในหัวใจก็ยังคงจะเฝ้ารอ หวังแค่เพียง สักวันคนที่ขอ ที่ฉันรอ จะรอให้เธอเข้ามา *ผ่านคืนวัน เจ็บจนช้ำปวดร้าว มีบ้างไหม ใครเข้าใจ ในวันนี้ฉันทนไม่ไหว **อยากจะหา หาใครสักคนที่เค้านั้นเป็นห่วงเรา มีบ้างหรือเปล่า แค่เพียงหนึ่งคนที่ฉันรอ หา หาใครสักคนที่เค้าจริงใจกับเรา มีบ้างรึเปล่า และคนที่ฉันต้องการอาจคือเธอ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คืนหนึ่ง คอร์ด - Time Chord Khae Khuen Nueng by Time ก็อยากให้รักเกิดปาฏิหาริย์ สักที ให้ค่ำคืนนี้ได้เป็นสวรรค์ ของเรา ดื่มด่ำอยู่กับตัวเธอ พร่ำคำรำพัน เธอกับฉันสองคนใต้แสงดวงดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าขุนทอง คอร์ด - เจ้าขุนทอง Chord Chao Khunthong by Phleng Prakop Raikan อรุณ เบิกฟ้า นกกา โบย บิน ออกหากิน ร่าเริง แจ่มใส เรา เบิกบาน รีบมา เร็วไว ยิ้มรับ วันใหม่ ยิ้มให้ แก่กัน เจ้าขุนทอง หุยฮา หุยฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝุ่น คอร์ด - Big Ass Chord Fun by Big Ass ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้วก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราวาน Chord Dokmai Hai Khun by Carawan ดวงตะวัน ทอแสง มิถอยแรง อัปรา เป็น เปลวไฟที่ไหม้นาน เป็นสายธารที่ชุ่มป่า เป็นแผ่นฟ้าทานทน ขอมอบดอกไม้ในสวน ให้หอมอบอวลสู่ชน จงสบสิ่งหวัง ให้สมตั้งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้