คอร์ดเพลง หากฉัน Mourning Diary

และแล้วก็ถึงเวลา วันที่เส้นขอบฟ้าไม่สดใส วันที่ฉันเพิ่้งบอกรักเธอไป แต่เธอกลับยื้อเวลาเอาไว้ เธอคงมีใครอยู่แล้วใช่ไหม เธอจะเก็บฉันเอาไว้เพื่ออะไร จะปล่อยเวลาให้หมุนเวียนเปลี่ยนไป บ...
คอร์ดเพลง หากฉัน ของ Mourning Diary, เนื้อเพลง หากฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หากฉัน ของ Mourning Diary

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

และแล้วก็ถึงเวลา วันที่เส้นขอบฟ้าไม่สดใส วันที่ฉันเพิ่้งบอกรักเธอไป แต่เธอกลับยื้อเวลาเอาไว้ เธอคงมีใครอยู่แล้วใช่ไหม เธอจะเก็บฉันเอาไว้เพื่ออะไร จะปล่อยเวลาให้หมุนเวียนเปลี่ยนไป บอกมา สักที วันนี้ *หากฉัน ไม่ดีพอที่ให้เธอมารัก หากเธอเจอคนที่ดีกว่าฉัน ได้โปรดเธอ จงบอก ฉันมาสักทีได้ไหม หากเวลาที่ เธอนอนหลับฝันคนที่เธอเห็นนั้นไม่ใช่ฉัน ก็หยุดทำร้ายกันเก็บคำว่ารักนั้นโยนทิ้งไป หากว่าฉัน ยังมีค่าพอ ฉันอยากจะขอร้องเธอได้ไหม ปล่อยให้ฉันได้เดินหนีไป อย่าฉุดรั้งตัวฉันเอาไว้ ถ้าหากว่าฉันนั้นต้องปวดใจ เธอจะมีใครก็แล้วแต่เธอ ฉันนั้นก็คงไม่คิดพร่ำเพ้อ ละเมอ หาเธอ อีกครั้ง ซ้ำ (ซ้ำ *) หากฉัน ไม่ดีพอที่ให้เธอมารัก หากเธอเจอคนที่ดีกว่าฉัน ได้โปรดเธอ จงบอก ฉันมาสักทีได้ไหม ซ้ำ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - วงชาตรี Chord Koet Pen Phuchai by Wong Chatri เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอนซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เกมชีวิตจริง คอร์ด - Baby Bull Chord Kem Chiwit Ching by Baby Bull ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ทันเธอทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีเขา (White Flag) คอร์ด - 3.2.1 Chord Thoe Mi Khao (White Flag) by 3 2 1 เธอมีเขา ฉันก็ต้องไป เรื่อง ง่าย ๆ ที่ไม่ต้องคิดก็พอจะเข้าใจ ฉันรักเธอมากแค่ไหน มันก็คงไม่พอ ไม่อยากจะขอ เดี๋ยวเธอจะลำบากใจ แต่คำว่ารัก ฉันก็ยังเก็บให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเลี้ยงหมู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Sinlapin Liang Mu by Cha Loi Henri เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ น้องอ้อนน้องอาร์ม น้องเอ๋ เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ โอ๋น้องอ้อม น้องอาร์มน้องเอ๋เล่นคอร์ดเพลงนี้