คอร์ดเพลง หากวันนี้ Pinpin

วันเวลายังเปลี่ยนและหมุนเวียนไป แต่ความรู้สึกยังค้างคาในใจ ความรู้สึกที่ฉันไม่อาจบอก ให้เธอรู้ คำบางคำที่เก็บเอาไว้มานาน รอจนวันเวลานั้นเลยผ่าน รอจนวันที่เธอ ไม่อาจรู้ อยากคื...
คอร์ดเพลง หากวันนี้ ของ Pinpin, เนื้อเพลง หากวันนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หากวันนี้ ของ Pinpin

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 -วันเวลายังเปลี่ยนและหมุนเวียนไป แต่ความรู้สึกยังค้างคาในใจ  ความรู้สึกที่ฉันไม่อาจบอก ให้เธอรู้  -คำบางคำที่เก็บเอาไว้มานาน รอจนวันเวลานั้นเลยผ่าน รอจนวันที่เธอ ไม่อาจรู้ *อยากคืนวันเวลาที่เคยมีเธออีกครั้ง ให้ฉันได้เริ่มใหม่ ให้ฉันมีโอกาส **หากวันนี้ยังมีเธออยู่ คงได้บอกคำนั้นให้รู้  รักเธอฉันกอดรั้งเธอไว้อยู่ข้างในใจ แต่วันนี้ไร้เธอข้างกาย คำว่ารักที่มอบให้ไป  คงหมดความหมาย... -ไม่เคยคิดจะมีวันเสียเธอไป ทำให้ลืมบางคำในหัวใจ  ทำให้ลืมมันไป ไม่เคยบอกให้เธอรู้  -ความรู้สึกที่เก็บเอาไว้มานาน รอจนวันเวลานั้นเลยผ่าน รอจนวันที่เธอ ไม่อาจรู้ (*,**,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม้ไผ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phai by Carabao เสียงขลุ่ยกลืนกลบลบสำเนียงรอบกาย แสงจันทร์กระจายโอบพื้นดินเดียวกัน ปล้องไผ่ผิวนี้มีสืบสายสัมพันธ์ เกิดแต่กอร่วมกันนานมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Say Anything คอร์ด - X Japan Chord Say Anything by X Japan You say anything kizutsuke au kotoba demo Say anything tachikirenai kokoro ni You say anything Just tell me all your sweet lies Say anything enji kirenaiเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยนกันไหม คอร์ด - Four Mod Chord Plian Kan Mai by Four Mod เปลี่ยนกันไหม... ให้เธอเป็นคนถูกทิ้ง มาเป็นผู้หญิง ที่ต้องไม่มี ไม่เหลือใคร มาเจ็บช้ำ รับฟังถ้อยคำ ที่บาดหัวใจ ที่เกินจะทนไหว ทำร้ายกันเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำดีได้ดี คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Tham Di Dai Di by Atsani Wasan เมื่อชีวิตต้องการก้าวเดิน เรื่องสรรเสริญคือความยิ่งใหญ่ เมื่อชีวิต คือการก้าวไป ประดับไว้ ทำดีได้ดี ตอกย้ำทำดีได้ดี สิ่งนี้ที่เป็นศักดิ์ศรีเล่นคอร์ดเพลงนี้