คอร์ดเพลง หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ - Ost.Past Simple Present Perfect พีท พีระ เทศวิศาล

ตั้งแต่ที่พบกันครั้งเดียว หลับก็คิดถึงอยู่ แยกความฝันกับเรื่องจริงที่เจอไม่ออก ก็แบบที่เหมือนเรารู้ใจ ผูกและพันแอบหวังทั้งที่สายไป เพราะเธอก็มีคนที่รู้ใจ เราก็คงจะเปลี่ยนอะไรไม่ไหว...
คอร์ดเพลง หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ - Ost.Past Simple Present Perfect ของ พีท พีระ เทศวิศาล, เนื้อเพลง หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ - Ost.Past Simple Present Perfect ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ - Ost.Past Simple Present Perfect ของ พีท พีระ เทศวิศาล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่ที่พบกันครั้งเดียว หลับก็คิดถึงอยู่ แยกความฝันกับเรื่องจริงที่เจอไม่ออก ก็แบบที่เหมือนเรารู้ใจ ผูกและพันแอบหวังทั้งที่สายไป เพราะเธอก็มีคนที่รู้ใจ เราก็คงจะเปลี่ยนอะไรไม่ไหว น่าจะรู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน ตอนที่เธอยังไม่มีใคร ทำไมไม่เป็นฉันที่เจอะเธอ ใครช่วยย้อนกลับไป อยากเป็นคนดูแลเธอก่อนที่สาย พูดว่ารักเธอก่อนที่ใครคนใดจะเอ่ยคำนี้ หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ เธอจะรักฉันไหม? เมื่อวันพรุ่งนี้นาฬิกา คงไม่หมุนย้อนกลับ แต่ว่าฉํนอาจคิดเองได้เพียงในใจ ไม่ว่าจะรักเธอเท่าไร คงไม่ใช่วันนี้ที่ได้คู่กัน เพราะเธอก็มีเขาที่เข้ากัน เราก็คงจะเปลี่ยนอะไรไม่ไหว น่าจะรู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน ตอนที่เธอยังไม่มีใคร ทำไมไม่เป็นฉันที่เจอะเธอ ใครช่วยย้อนกลับไป อยากเป็นคนดูแลเธอก่อนที่สาย พูดว่ารักเธอก่อนที่ใครคนใดจะเอ่ยคำนี้ หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ เธอจะรักฉันไหม? น่าจะรู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน ตอนที่เธอยังไม่มีใคร ทำไมไม่เป็นฉันที่เจอะเธอ ใครช่วยย้อนกลับไป อยากเป็นคนดูแลเธอก่อนที่สาย พูดว่ารักเธอก่อนที่ใครคนใดจะเอ่ยคำนี้ หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ เธอจะรักฉันไหม? แต่คงย้อนเวลากลับไม่ได้ ทำได้เพียงรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลงวัฒน์ คอร์ด - คาราบาว Chord Long Wat by Carabao รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ก้มหน้าทำงานยังสู้พ่อค้าไม่ไหว เอาแร็ปเอาร็อค ล้างหมองคนไทย ค้าขายกำไรลูกหลานช่างมัน รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ต้องไปดูงานของรัฐบาลเวียงจันทน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะบอกใครสักคน คอร์ด - Micro Chord Yak Cha Bok Khrai Sak Khon by Micro เพียงคนเดียว จริง ๆ ที่ขอ ไว้เป็นเพื่อน เพียงคนเดียวคอยเตือน และเข้าใจ มีคนเป็น พัน ๆ หมื่นแสน ล้านที่บนโลก เพียงคนเดียวจะมีบ้างไหม อยากจะบอกใคร สัก คนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลง่าย ๆ คอร์ด - Big Ass Chord Hetphon Ngai Ngai by Big Ass ไม่มีเหตุผลที่ยาก ๆ ให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่าย ๆ ถ้าอยากฟัง มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอหมดใจ รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว คอร์ด - Sunshine Chord Lomhaichai Phaeo Phaeo by Sunshine มันทรมานเมื่อฉันต้องขาดเธอ มันจะตาย ลมหายใจจะหมด น้ำตาไหลหลั่ง หลั่งไหลเป็นทาง ทรมานชีวิตที่ขาดเธอ ต้องอยู่กับลมหายใจแผ่วแผ่วเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อร้อได้ด้วย คอร์ด - วงกลม Chord O Ro Dai Duai by Wongklom เธออ้อร้อเดินหน้าซะแล้ว อย่าไปขวางให้เธอเต็มที่ ใครที่คิดว่าดี ก็หลีกหนีแพ้ทางให้เธอ ก็เธออ้อร้อได้ถ้วย ชอบคนรวยรวย เป็นชีวิตจิตใจเล่นคอร์ดเพลงนี้