คอร์ดเพลง หากไม่มีพรุ่งนี้ - กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์

ความอ่อนแอที่เธอไม่เคยเห็น ที่มันร้องตะโกนข้างใน อยากให้เธอรู้ ว่ามันร้องหาใคร ซ่อนอยู่ภายในเนิ่นนาน โปรดมองฉันให้ลึกอีกสักนิด สิ่งที่เธอยังไม่เข้าใจ ที...

-
คอร์ดเพลง หากไม่มีพรุ่งนี้ ของ กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์, เนื้อเพลง หากไม่มีพรุ่งนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หากไม่มีพรุ่งนี้ ของ กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ความอ่อนแอที่เธอไม่เคยเห็น ที่มันร้องตะโกนข้างใน อยากให้เธอรู้ ว่ามันร้องหาใคร ซ่อนอยู่ภายในเนิ่นนาน โปรดมองฉันให้ลึกอีกสักนิด สิ่งที่เธอยังไม่เข้าใจ ที่ผ่านมานั้น กลัวต้องช้ำเสียใจ จึงปล่อยมือเธอไป ฉันจะลดกำแพงทุกอย่าง ฉันจะดูแลเธอไม่ห่าง และฉันพร้อมจะทำทุกทาง ก่อนที่จะสาย หากไม่มีวันพรุ่งนี้ ฉันจะบอกความรู้สึกกับเธอได้อย่างไร อยากให้เธอกอดฉันไว้ ด้วยความจริงจากหัวใจที่เธอเคยให้ฉัน หากเธอเดินเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไร จะโอบกอดเธอ รักเธอหมดใจ จะฝากหัวใจกับเธอ หากไม่มีวันพรุ่งนี้ ฉันจะบอกความรู้สึกกับเธอได้อย่างไร อยากให้เธอกอดฉันไว้ ด้วยความจริงจากหัวใจที่เธอเคยให้ฉัน หากไม่มีวันพรุ่งนี้ ฉันจะบอกความรู้สึกกับเธอได้อย่างไร อยากให้เธอกอดฉันไว้ ด้วยความจริงจากหัวใจที่เธอเคยให้ฉัน ฉันจะกอดความรู้สึกที่เธอเคยให้ฉัน
§หากไม่มีพรุ่งนี้ เนื้อเพลง