คอร์ดเพลง หายหนาว Knock The Knock

ท่ามกลางเมืองที่ศิวิลัย ผู้คนปะปนมากมายหัวใจ ไม่ต่างกัน มีความรักความผูกพัน เสียงเพลงจะร้อนจะแรงเท่าไหร่ ฝนพรำยังคงจะเหน็บหนาวใจ จะดีไหมหากเรานั้นมากอดกัน เหมือนว่าแสงสวรรค์ สะท้อน...
คอร์ดเพลง หายหนาว ของ Knock The Knock, เนื้อเพลง หายหนาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หายหนาว ของ Knock The Knock

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ท่ามกลางเมืองที่ศิวิลัย ผู้คนปะปนมากมายหัวใจ ไม่ต่างกัน มีความรักความผูกพัน เสียงเพลงจะร้อนจะแรงเท่าไหร่ ฝนพรำยังคงจะเหน็บหนาวใจ จะดีไหมหากเรานั้นมากอดกัน เหมือนว่าแสงสวรรค์ สะท้อนทุกหยดน้ำตา ยามเมื่อใจเหนื่อยล้า แต่ว่ายังมีพลัง อบอุ่นอยู่อย่างนั้น หายหนาว ทุกคราวที่ใจของเรามีความรัก หายหนาว จากช่วงวันคืนที่ปวดร้าว แสงดาวพร่างพราวในจิตใจ อะไรไม่ดีไม่ดี ให้พ้นไป จากนี้ไป แสนเซ็งแค่อยากฟังเพลงเต้นรำ มันส์สุดสุดให้ลำโพงเสียงดัง ไปด้วยกัน สู่โลกแห่งความฝัน เหมือนว่าแสงสวรรค์ สะท้อนทุกหยดน้ำตา ยามเมื่อใจเหนื่อยล้า แต่ว่ายังมีพลัง อบอุ่นอยู่อย่างนั้น หายหนาว ทุกคราวที่ใจของเรามีความรัก หายหนาว จากช่วงวันคืนที่ปวดร้าว แสงดาวพร่างพราวในจิตใจ อะไรไม่ดีไม่ดี ให้พ้นไป  หายหนาว ทุกคราวที่ใจของเรามีความรัก หายหนาว จากช่วงวันคืนที่ปวดร้าว แสงดาวพร่างพราวในจิตใจ อะไรไม่ดีไม่ดี ให้พ้นไป จากนี้ไป หายหนาว ทุกคราวที่ใจของเรามีความรัก หายหนาว จากช่วงวันคืนที่ปวดร้าว แสงดาวพร่างพราวในจิตใจ อะไรไม่ดีไม่ดี ให้พ้นไป นับจากนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - พลพล Chord Thoe Bok Hai Luem by Pha La Phon เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กัน มันนานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจ ให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Khrang Raek by Wong Chatri เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดหยั่งฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มตังเก คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Ai Num Tangke by Phrai Wan Luk Phet มีแฟน กับเขา หนึ่งคน หน้า มล เรียนราม คำแหงปีสี่ คนลูกน้ำเค็ม เหมือนกัน เคยมีสัมพันธ์ หลายปี ป่านนี้เขาลืม เราแล้วก็ไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้