คอร์ดเพลง หายหัวไปเลยนะ แคนดี้ รากแก่น

คนเจอกันอยู่ประจำ เคยนั่งจกส้มตำ เคยทักไลน์ตอบไลน์ พอไม่ค่อยมาให้เห็น ไม่ได้เจอะเช้าเย็น มันก็เป็นห่วงใย โอ๊ยหายไปไสหน้อ โทรไปก็ไม่ยอมรับ แถมไม่ยอมโทรกลับ ไม่รู้เป็นหรือตาย ตามไปแ...
คอร์ดเพลง หายหัวไปเลยนะ ของ แคนดี้ รากแก่น, เนื้อเพลง หายหัวไปเลยนะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หายหัวไปเลยนะ ของ แคนดี้ รากแก่น

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คนเจอกันอยู่ประจำ เคยนั่งจกส้มตำ เคยทักไลน์ตอบไลน์ พอไม่ค่อยมาให้เห็น ไม่ได้เจอะเช้าเย็น มันก็เป็นห่วงใย โอ๊ยหายไปไสหน้อ โทรไปก็ไม่ยอมรับ แถมไม่ยอมโทรกลับ ไม่รู้เป็นหรือตาย ตามไปแอบส่องในเฟซ จึงได้เจอะอ่ะสาเหตุ อุ้ย She เขามีผู้ชาย ก็เลยเงียบกริ๊บ ไปทำอะไรกันมุบมิบ ไม่กลัวคนอื่นจะซุบซิบ เพื่อนฝูงไม่เอาใช่ไหม ตั้งแต่มีผัวหายหัวไปเลยนะ ไปไหนมาล่ะ ดูงานกันรึไง ได้ฟีทเจอริ่งทอดทิ้งเพื่อนเลยนะ ไม่เจอจะจะ ไม่ทักอ่ะไม่ทาย ตั้งแต่มีผัวหายหัวไปเลยนะ ไปไหนมาล่ะ ออนทัวร์กันรึไง ได้ฟีทเจอริ่งทอดทิ้งเพื่อนเลยนะ ใจร้ายไปป่ะ เคยไลน์ก็ไม่ไลน์ เป็นห่วงแทบตายสุดท้าย ได้ผัว โทรไปก็ไม่ยอมรับ แถมไม่ยอมโทรกลับ ไม่รู้เป็นหรือตาย ตามไปแอบส่องในเฟซ จึงได้เจอะอ่ะสาเหตุ อุ้ย She เขามีผู้ชาย ก็เลยเงียบกริ๊บ ไปทำอะไรกันมุบมิบ ไม่กลัวคนอื่นจะซุบซิบ เพื่อนฝูงไม่เอาใช่ไหม ตั้งแต่มีผัวหายหัวไปเลยนะ ไปไหนมาล่ะ ดูงานกันรึไง ได้ฟีทเจอริ่งทอดทิ้งเพื่อนเลยนะ ไม่เจอจะจะ ไม่ทักอ่ะไม่ทาย ตั้งแต่มีผัวหายหัวไปเลยนะ ไปไหนมาล่ะ ออนทัวร์กันรึไง ได้ฟีทเจอริ่งทอดทิ้งเพื่อนเลยนะ ใจร้ายไปป่ะ เคยไลน์ก็ไม่ไลน์ เป็นห่วงแทบตายสุดท้าย ได้ผัว นึกว่าตกรถแว๊นแขนขาพัง หรือว่าไปเสริมดั้งพักฟื้นใหญ่ นึกว่าไข้หวัดนกเลือดตกใน โฮ๋ ที่ไหนได้ นางไปมีผัวค่า ปัญหาระดับชาติเลยนะเนี้ย สัมพอมิดซีลีหว้า ก็เลยเงียบกริ๊บ ไปทำอะไรกันมุบมิบ ไม่กลัวคนอื่นจะซุบซิบ เพื่อนฝูงไม่เอาใช่ไหม เพื่อนฝูงไม่เอาใช่ไหม ตั้งแต่มีผัวหายหัวไปเลยนะ ไปไหนมาล่ะ ดูงานกันรึไง ได้ฟีทเจอริ่งทอดทิ้งเพื่อนเลยนะ ไม่เจอจะจะ ไม่ทักอ่ะไม่ทาย ตั้งแต่มีผัวหายหัวไปเลยนะ ไปไหนมาล่ะ ออนทัวร์กันรึไง ได้ฟีทเจอริ่งทอดทิ้งเพื่อนเลยนะ ใจร้ายไปป่ะ เคยไลน์ก็ไม่ไลน์ เป็นห่วงแทบตายสุดท้าย ได้ผัว เป็นฝังเป็นฝาไปอีกแล้วเด้ เป็นห่วงแทบตายสุดท้าย มีผัว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงกระซิบ คอร์ด - Black Head Chord Phiang Krasip by Black Head รักละมุนละไมติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุก ๆ การกระทำจดจำไว้ พิษรักรอยระบมขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Kliat Hong Boe 5 by Sayan Sanya ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงดาเด้อ คอร์ด - แสน นากา Chord Khitthueng Da Doe by Saen Na Ka ยามที่เราห่าง ไกลตา ยังโทรหาไม่เคยเว้นวัน จิให้คอยนาน ก็ยังคงมั่นในสัญญา ท้ายมอเตอร์ไซค์ เคยซ้อนเที่ยวงาน มันเหงายังว่า หากมีเวลา ว่างๆกลับมาเกาะเอวฉันเบิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - Be My Guest Chord Plai Fa by Be My Guest คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใดจะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลย ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้