คอร์ดเพลง หาแฟนตัวเป็นเกลียว อุ้ม กศิญา อาร์สยาม

เหงา เหงา เหงา รอใครคนนั้นจนแหง่ว แหง่ว เหงา เหงา เหงา เจอะใครก็อำ ต้องมีแซว เหงา เหงา เหงา รอใครคนนั้นจนแหง่ว แหง่ว เหงา เหงา เหงา เจอะใครก็อำ ต้องมีแซว เพื่อน ๆ ก็บ่นก็ว่า พักนี้...
คอร์ดเพลง หาแฟนตัวเป็นเกลียว ของ อุ้ม กศิญา อาร์สยาม, เนื้อเพลง หาแฟนตัวเป็นเกลียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หาแฟนตัวเป็นเกลียว ของ อุ้ม กศิญา อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหงา เหงา เหงา รอใครคนนั้นจนแหง่ว แหง่ว เหงา เหงา เหงา เจอะใครก็อำ ต้องมีแซว เหงา เหงา เหงา รอใครคนนั้นจนแหง่ว แหง่ว เหงา เหงา เหงา เจอะใครก็อำ ต้องมีแซว เพื่อน ๆ ก็บ่นก็ว่า พักนี้หายหน้าหายตาไปไหน ไม่เห็นไปจอยกันมั่ง ไม่ค่อยจะว่างให้เพื่อนเท่าไร ที่หายตัวไปบ่อย ๆ ไม่ได้นอย น้อยใจอะไร แต่ถ้ากังวลสงสัย ว่าฉันน่ะทำอะไรอยู่ ก็จะสารภาพบอกให้ทราบ ประกาศให้รู้ อ๊ะพูด อ๊ะพูดก็ได้ แต่จริง ๆ น่ะอายอยู่ ให้ทำยังไง ทำยังไง ฉันมันยังไม่มีคู่ ก็ต้องทุ่ม ลุ้นกันดู สักพักอาจจะได้เห็น ตัวเป็นเกลียว กำลังหาแฟนจนตัวเป็นเกลียว มันเบื่อซะแล้วโสด ๆ เดี่ยว ๆ อยู่คนเดียวไม่เป็น ตัวเป็นเกลียว กำลังหาแฟนจนตัวเป็นเกลียว อยากมีแขนใครมาเกาะ มาเกี่ยว สวีทกันเช้ายันเย็น เซ็ง ที่ยังไม่มีใคร ไปไหน มาไหนก็เซ็ง เลยอยากจะมีใคร มาพกเอาไว้ แก้เซ็ง ที่ยังไม่มีใคร ไปไหน มาไหนก็เซ็ง เลยอยากจะมีใคร มาพกเอาไว้ เอาไว้ แก้เซ็ง เพื่อน ๆ ก็บ่นก็ว่า พักนี้หายหน้าหายตาไปไหน ไม่เห็นไปจอยกันมั่ง ไม่ค่อยจะว่างให้เพื่อนเท่าไร ที่หายตัวไปบ่อย ๆ ไม่ได้นอย น้อยใจอะไร แต่ถ้ากังวลสงสัย ว่าฉันน่ะทำอะไรอยู่ ก็จะสารภาพบอกให้ทราบ ประกาศให้รู้ อ๊ะพูด อ๊ะพูดก็ได้ แต่จริง ๆ น่ะอายอยู่ ให้ทำยังไง ทำยังไง ฉันมันยังไม่มีคู่ ก็ต้องทุ่ม ลุ้นกันดู สักพักอาจจะได้เห็น ตัวเป็นเกลียว กำลังหาแฟนจนตัวเป็นเกลียว มันเบื่อซะแล้วโสด ๆ เดี่ยว ๆ อยู่คนเดียวไม่เป็น ตัวเป็นเกลียว กำลังหาแฟนจนตัวเป็นเกลียว อยากมีแขนใครมาเกาะ มาเกี่ยว สวีทกันเช้ายันเย็น เซ็ง ที่ยังไม่มีใคร ไปไหน มาไหนก็เซ็ง เลยอยากจะมีใคร มาพกเอาไว้ แก้เซ็ง ที่ยังไม่มีใคร ไปไหน มาไหนก็เซ็ง เลยอยากจะมีใคร มาพกเอาไว้ เอาไว้ แก้เซ็ง เซ็ง เซ็ง ตัวเป็นเกลียว กำลังหาแฟนจนตัวเป็นเกลียว มันเบื่อซะแล้วโสด ๆ เดี่ยว ๆ อยู่คนเดียวไม่เป็น ตัวเป็นเกลียว กำลังหาแฟนจนตัวเป็นเกลียว อยากมีแขนใครมาเกาะ มาเกี่ยว สวีทกันเช้ายันเย็น เซ็ง เซ็ง เซ็ง เซ็ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่างน้อย คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yangnoi by Bin Li O Kaen ฉันนั้นก็รู้ดี จากวันนี้เธอคงต้องไป ตามทางที่เธอตั้งใจ สุดแต่ใจของเธอ จะขอไว้ก็แต่เพียง หากบังเอิญเรามาพบกัน เพียงจำไว้อย่าง ว่าเรา ยังรู้จักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างเปล่า คอร์ด - พิทักษ์ Chord Wangplao by Phithak ทนไม่ไหว หัวใจช้ำเกินเยียวยา ต้องรักษา ให้หายคลายความอับเฉา บอกตัวเอง เข้มแข็งเอาไว้ตัวเรา หยุดความเศร้า แล้วเดินจากไปซะที ฉันไม่อยาก เหงาไปจนตายอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ซมซาน คอร์ด - Loso Chord Somsan by Loso อยากเดินเข้าไป บอกว่ารักเธอ เวลาที่เจอที่เธอส่งยิ้มมา เหมือนดั่งโลกนี้ สดใสขึ้นทันตา ในช่วงเวลาที่ต้องการใคร เข้าใจสักคน หากเธอมีใจ ก็บอกกันสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกแก้ว คอร์ด - เล็ก คาราบาว Chord Dok Kaeo by Lek Carabao รัก เมื่อกลายเป็นขม สร้างความตรอมตรมกับสองฝ่าย หญิง ต้องการทำร้าย ร่างกายตัวเองประชดชาย โอ๊ย ไม่ยักตาย แต่โหดร้าย กว่าความตายมากมายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
Backstage Love คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Backstage Love by Aphamen Khun Pa ผมนั้นมีความคิดมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stage ผมนั้นมี่ความรักมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stageเล่นคอร์ดเพลงนี้