คอร์ดเพลง หึง D2B

ก็รู้ว่าฉันกลัว แล้วยุฉันทำไม ทำเป็นกระแซะใครต่อใครแกล้งฉัน ที่ฉันไม่พอใจ ไม่ใช่ว่าฉันพาล ไม่ใช่ไม่เชื่อใจกันรู้ไหม ก็ถ้าไม่หวงเธอ จะให้ฉันหวงใคร ฉันกลัวคนไหนมาแท...
คอร์ดเพลง หึง ของ D2B, เนื้อเพลง หึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หึง ของ D2B

อัลบั้ม : Type II

ก็รู้ว่าฉันกลัว แล้วยุฉันทำไม ทำเป็นกระแซะใครต่อใครแกล้งฉัน 
ที่ฉันไม่พอใจ ไม่ใช่ว่าฉันพาล ไม่ใช่ไม่เชื่อใจกันรู้ไหม 
 
* ก็ถ้าไม่หวงเธอ จะให้ฉันหวงใคร ฉันกลัวคนไหนมาแทนฉัน 
กระวนกระวายกลุ้มใจ กลัวเธอไม่รักกัน ไม่ชอบใครมาคุยมาใกล้เธอ 
 
** ก็คนมันขี้หึง นิดนึงก็คิดไกล มันคิดระแวงไปอยู่เสมอ
ทุกเรื่องที่ทำลงไป ยังไม่เข้าใจอีกเหรอ รักเธอจะให้ไปหึงใคร 
 
ทุกครั้งต้องโทรตาม ทุกครั้งต้องถามไถ่ เกิดจากความรักความห่วงใยทั้งนั้น 
ฉันไม่ได้ตั้งใจ ให้เธอต้องรำคาญ ขอโทษถ้าฉันกวนใจเธอเกินไป 
 
(ซ้ำ * , **) 
 
(ซ้ำ **)
 
ไม่รู้หรือไงว่าใครมันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีทาง คอร์ด - กะลา Chord Mai Mi Thang by Ka La แค่อยากจะรั้ง ให้เธออยู่ ได้แต่มองดู ก็รู้ว่ามันไม่มีทาง เมื่อในวันนี้ เราต้องไกลห่าง เรื่องราววันวาน และรักของเราจบลงไป ไม่มีค่าเพียงพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรี่ยมเร้เรไร คอร์ด - Syam Chord Ria Mare Rerai by Syam ก็น้องดูดี เจอะอย่างนี้โดนใจ เรี่ยมเร้เรไรอะไรจะปานนั้น อยากถามชื่อเธอ ส่งดอกไม้ให้กัน ได้รักสักวัน ยอมหมดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวั่นไหว คอร์ด - บอดี้สแลม Body Slam Chord Wanwai by Bodi Salaem Body Slam อดใจไม่ไหวเมื่อได้พบหน้า ยิ่งเธอส่งยิ้มคืนมายิ่งหวั่นไหว ยังเป็นอย่างนี้อยู่ทุกวัน ฉันต้องคอยหักห้ามใจ หยุดหักใจไม่ได้ หยุดห้ามใจไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้