คอร์ดเพลง หูเบา Sixty Miles

โปรดฟังฉันบ้างได้ไหม หยุดทะเลาะจะได้ไหม ค่อย ๆ คุยกันได้ไหม ค่อย ๆ พูดค่อย ๆ ถาม เรื่องที่คนลือกันมากมาย บอกว่าฉันมีใครที่ไม่ใช่เธอ อย่าเพิ่งเถียงฉันได้ไหม โปรดใจเย็นจะได้ไหม เก็บ...
คอร์ดเพลง หูเบา ของ Sixty Miles, เนื้อเพลง หูเบา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หูเบา ของ Sixty Miles

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โปรดฟังฉันบ้างได้ไหม หยุดทะเลาะจะได้ไหม ค่อย ๆ คุยกันได้ไหม ค่อย ๆ พูดค่อย ๆ ถาม เรื่องที่คนลือกันมากมาย บอกว่าฉันมีใครที่ไม่ใช่เธอ อย่าเพิ่งเถียงฉันได้ไหม โปรดใจเย็นจะได้ไหม เก็บอารมณ์บ้างได้ไหม คำบางคำที่เธอใช้ บอกว่าฉันทำตัวไม่ดีเธอ ได้เห็นกับตาหรือยังบอกอย่างนั้น ถ้ารักกันจริง ได้โปรดเชื่อใจไว้ใจฉันทีเถอะ ได้โปรดมั่นใจฉันมีแค่เพียงเธอ อยากจะขอยืนยัน ไม่คิดนอกใจ ไม่ขอรักใคร เพราะฉันมีเธอผู้เดียว โปรดฟังฉันบ้างได้ไหม โปรดใจเย็นจะได้ไหม เก็บอารมณ์บ้างได้ไหม คำบางคำที่เธอใช้ บอกว่าฉันทำตัวไม่ดี เธอได้เห็นกับตาหรือยังบอกอย่างนั้น ถ้ารักกันจริง *ได้โปรดเชื่อใจไว้ใจฉันทีเถอะ ได้โปรดมั่นใจฉันมีแค่เพียงเธอ อย่าไปเชื่อใคร ถ้าเธอ นั้นไม่แน่ใจ อย่าเพิ่งคิดไปไกล อย่าหูเบาไป ได้โปรดเชื่อใจไว้ใจฉันทีเถอะ กังวลมากไปไม่ดีหรอกนะเธอ จากวันนี้ยืนยัน ไม่คิดนอกใจ ไม่ขอรักใคร เพราะฉันมีเธอผู้เดียว สิ่งที่ต่อลมหายใจ สิ่งที่ทำให้รักเดินไป คือการไว้ใจ จับมือฉัน กุมเอาไว้ ปล่อยความคิด ที่เลวร้าย เธอคือรักและเธอคือคนสุดท้าย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาหน้าด้าน คอร์ด - แดง จิตกร Chord Namta Nadan by Daeng Chit Kon น้ำตาหน้าด้าน บ่ยั่นเจ้าของยังอาย คนเขาทำลาย เขายิ่ง ประณามตามหลัง ห้ามเขาบ่ได้ ยังหาบน้ำตาบ่ฟัง ไหลมาเฮ็ดหยัง เป็นตะตังถึงน้อน้ำตา เศร้าแน่เป็นหยัง เป็นตะตังถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่านมาให้แค่จำ คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Phan Ma Hai Khae Cham by Phit Phi Ra Thet Wisan คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้ เรื่องเธอกับฉันท่องไว้ คนบางคนผ่านมาแค่เขียน ภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หลุดปากใช่ไหม คอร์ด - Power Pat Chord Lutpak Chai Mai by Power Pat หลุดปากมาใช่ไหม ที่บอกว่าไม่รักกัน ฉันขอให้ตัวเธอบอก ว่ามันไม่เป็นจริง พูดผิดพูดใหม่ไหม โปรดอย่าทำร้ายกัน ฉันรู้ว่าเธอก็เจ็บอยู่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Duan Bo Kho So by Cha Loi Henri ดอกกากะเลาบานเช้า เมื่อกลางเดือนสี่ บ่ลืมเลยแม่คนดี ว่าน้องกับพี่สุขใจออนซอน สัญญาฝั่งมูล ว่าเฮาฮักกันแน่นอน วันนี้พี่ต้องจากจร หักใจอำลาไปหาเงินก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงลูกกรุง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Phleng Luk Krung by Maeo Chi Ra Sak อยู่ที่บางกอก บางกอก ดินแดนความหลังของเรา เธอยังไม่ลืมใช่ไหม อยู่ที่บางกอก บางกอก ขอร้องน้องจงเห็นใจ ได้โปรดอย่าหลอกกันนะเล่นคอร์ดเพลงนี้