คอร์ดเพลง ห่วงใย พลพล

วันนั้น วันที่สับสน เราสู้เราทน อยู่ข้างเคียงกัน วันนี้ เธออยู่ไกลฉัน ไม่รู้เธอเป็นอย่างไร ใจฉัน ได้แต่คอยคิด ชีวิตของเธอ สุขทุกข์เพียงใด อยู่ตรงนั้น เธอลำบากไหม ใจฉันยังเป็นห่วงเธ...
คอร์ดเพลง ห่วงใย ของ พลพล, เนื้อเพลง ห่วงใย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห่วงใย ของ พลพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันนั้น วันที่สับสน เราสู้เราทน อยู่ข้างเคียงกัน วันนี้ เธออยู่ไกลฉัน ไม่รู้เธอเป็นอย่างไร ใจฉัน ได้แต่คอยคิด ชีวิตของเธอ สุขทุกข์เพียงใด อยู่ตรงนั้น เธอลำบากไหม ใจฉันยังเป็นห่วงเธอ * คืนที่เธอหนาว วันที่เธอเหงา เธอจะปวดร้าว จะเจ็บสักเพียงไหน เมื่อเธออ่อนล้าเสียใจและร้องไห้ จะมีไหมใคร อยู่เป็นเพื่อนเธอ วันไหน ที่เธอสับสน วันไหนที่มืดมน ไม่เหลือใคร ๆ จำไว้ ว่ายังมีฉันเพราะฉันยังคงห่วงใย (ซ้ำ *) โอ... โฮ... โอ... โฮ... (ซ้ำ *) จะมีไหมใคร อยู่เป็นเพื่อนเธอ ฮืม... จะมีไหมใครที่เฝ้าดูแลเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักครั้งแรก คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Khrang Raek by Bang Kaeo รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรก แต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสารเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่เหลืออยู่ คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Sing Thi Luea Yu by Li-o Phut ไม่มีแล้ว แววตาคู่นั้นที่คอยห่วงใย แม้เสียงที่เคยปลอบใจเมื่ออ่อนล้า ไม่มีมือที่คอยสัมผัส ให้กำลังใจคืนมา จากวันนี้คงมีเหลือแต่ ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวังหลังรอยยิ้ม คอร์ด - Forever Chord Khwamwang Lang Roiyim by Forever เฝ้ามองแต่เธอก่อนใคร ก่อนใครทุกคน กลัวเหลือทน กลัวเจ็บช้ำใจ เป็นเพราะเธองามเหนือใคร คนสนใจเธอมีมากมาย เมื่อเธอโปรยยิ้ม ยิ้มมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคอ คอร์ด - พลพล Chord Chaikho by Pha La Phon โอ้ดาวเอ๋ยใยเลยไม่รู้ มีใครที่เขาห่วง โธ่ลมเอ๋ยทำไมไม่หวน มาจากห่างหาย ปล่อยให้ทนจนใจจะท้อ ใจคอจะทิ้งไป เจ้าจะรู้ จะเห็นบ้างไหม ใจคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากไว้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Wai by Bird Thong Chai พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้