คอร์ดเพลง ห่วงใยเหลือเกิน Karamail

ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ ฝากรักของฉัน ไว้แทนตัวและใจ ฝากไว้ในใจของเธอ ต้องจากกันไกล เมื่อไรจะเจอ ฉันกลัวเธอจะลืม ในยามห่างไกล หัวใจคงห่วงหา ห่วงเธอทุ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห่วงใยเหลือเกิน ของ Karamail

อัลบั้ม : Ost.สุภาพบุรุษซาตาน

ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ ฝากรักของฉัน ไว้แทนตัวและใจ ฝากไว้ในใจของเธอ ต้องจากกันไกล เมื่อไรจะเจอ ฉันกลัวเธอจะลืม * ในยามห่างไกล หัวใจคงห่วงหา ห่วงเธอทุกวันและทุกคืน ** ฝากกับฟ้า.... เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กัน แท้ที่จริงแสนไกล ดังเธอกับฉัน ไม่รู้วันไหน จะได้มาเจออีกครั้ง (ซ้ำ *, **) แม้ว่าเรานั้นห่าง (แม้ว่าเรานั้นห่าง) แต่รักเราไม่ห่างกัน และขอให้เธอมั่นใจไม่หวั่น ว่าสักวันเราจะกลับมาเจอ ฝากกับฟ้า.... ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ (อยากบอกเธอ) ว่าทั้งหัวใจห่วงใยเหลือเกิน (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนทางนั้น คอร์ด - GiFT My Project Chord Khon Thang Nan by GiFT My Project ดูแลตัวเองดีดีนะ คนที่อยู่ทางนั้น คนทางนี้ยังคิดถึงกัน เหมือนอย่างเดิม ไม่เคยเปลี่ยน อากาศกลางคืน มันหนาว ก็ห่มผ้านอน ก่อนหลับฝัน หากเธอเหงา ให้คิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดความสงสาร คอร์ด - Y Not 7 Chord Kliat Khwam Songsan by Y Not 7 จะมีใจ ให้กัน ต้องรักฉัน เพราะคู่ควร กับเธอ อยากจะรักเธอ เพราะฉันดี พอ เกลียดความสงสาร เกลียดความเห็นใจ หากมาเพราะฉัน ไม่มีใคร ก็อย่ามาให้เจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้