คอร์ดเพลง ห่างไกล แมคอินทอช

ยามเธอห่างไกล ใจคิดถึงเธอ โธ่เธอรู้ บ้างไหม ฉันร้องไห้เสียน้ำตา เพื่อเธอ คืนนี้ช่างเหงา เปลี่ยวเปล่าทุกข์ระทม โอ้รักฉันขื่นขม ฉันตรอมตรม เพราะว่าเธอ ห่างไกล ว...
คอร์ดเพลง ห่างไกล ของ แมคอินทอช, เนื้อเพลง ห่างไกล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห่างไกล ของ แมคอินทอช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยามเธอห่างไกล ใจคิดถึงเธอ  โธ่เธอรู้
บ้างไหม ฉันร้องไห้เสียน้ำตา เพื่อเธอ
* คืนนี้ช่างเหงา เปลี่ยวเปล่าทุกข์ระทม โอ้รักฉันขื่นขม
ฉันตรอมตรม เพราะว่าเธอ ห่างไกล
** วอนเธอกลับมา ชีวาฉันมืดมน  
จิตใจฉันสับสน ฉันยอมทน เพราะว่ารัก แต่เธอ
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โลกของผึ้ง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Lok Khong Phueng by Phumphuang Duangchan ผึ้งผกผิน บินลอยลิ่วเคว้ง เอาเสียงเพลงแลกเงิน ผึ้งก็หวัง แฟนผึ้งยังไม่เมิน ปล่อยผึ้งเดินที่สลัว ผึ้งได้กิน ใช่กินเพียงตัว ทางครอบครัวก็อิ่มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครทำเธอเจ็บ คอร์ด - อาทิตย์ จิตรพล Chord Khrai Tham Thoe Chep by Athit Chit Phon ใครทำให้เธอเจ็บ ใครทำให้เธอเจ็บ คนคนนี้ขอไม่ให้อภัยได้ไหม ใครทำให้เธอปวด คนคนนั้นต้องเจ็บปวด เจ็บนี้ที่เขาทำเธอเท่าไหร่ ฉันจะคืนให้เธอเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเท่าชีวิต คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Thoe Thao Chiwit by Bang Kaeo จะดูแลเธอคนนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่คนอย่างฉันจะมีปัญญา จะไม่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา ขอยืนยัน ฉันสัญญา ไม่มีสิ่งใดจะตอบแทน ไม่มีสิ่งใดจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหายไปเลย คอร์ด - Mr.Team Chord Chaihai Pai Loei by Mr. Team ใจหายไปเลย หายไปในอากาศ ลอยไปกับสายลม ไปสู่ความเหงา ใจหายไปเลย เหลือเพียงความว่างเปล่า ฉันไม่ต้องรออีกต่อไป สิ่งที่เธอพูดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้