คอร์ดเพลง ห่างไกลใกล้กัน กฤต พรรณนา

วันเวลาที่เราต้องห่างไกล ใจของเราสองคนไม่ห่างกัน อุ่นใจ ที่ได้รู้ว่าเราคิดถึงกัน และเรารู้ว่าเรามีฝันไกล จะวันนี้หรือวันไหน วันเวลาของเราของเรายิ่งผ่านไป ใจของเราสองคน ยิ่งผูกพัน ห...
คอร์ดเพลง ห่างไกลใกล้กัน ของ กฤต พรรณนา, เนื้อเพลง ห่างไกลใกล้กัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห่างไกลใกล้กัน ของ กฤต พรรณนา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันเวลาที่เราต้องห่างไกล ใจของเราสองคนไม่ห่างกัน อุ่นใจ ที่ได้รู้ว่าเราคิดถึงกัน และเรารู้ว่าเรามีฝันไกล จะวันนี้หรือวันไหน วันเวลาของเราของเรายิ่งผ่านไป ใจของเราสองคน ยิ่งผูกพัน ห่างกัน แต่เรารู้ว่าเราเชื่อใจ จนวันนี้ที่เราพิสูจน์ใจ ว่าเราสองไม่หวั่นไหว ห่างกันสักเพียงไหน ไม่ไกล แม้ใกล้กันมันคงไม่เปลี่ยน ผ่านคืนเวลาเหงา แต่เราเข้าใจ ว่าหัวใจ สองเราจะอยู่ใกล้ ๆ กัน วันเวลาที่เราไม่มีใคร ใจของเราสองคนไม่มีกัน เหม่อมอง ไปบนฟ้าแม้มองไม่เห็นดาว แต่เรารู้ว่าดาวอยู่ข้างจันทร์ เธอกับฉันมีกันอยู่ตรงนี้ ห่างกันสักเพียงใหนไม่ไกล แม้ใกล้กันมันคงไม่เปลี่ยน ผ่านคืนเวลาเหงาแต่เราเข้าใจ ว่าหัวใจสองเราจะอยู่ใกล้ ๆ กัน อาจไกลกันข้ามเส้นขอบฟ้า แต่วันหัวใจเราใกล้กัน แค่หลับตาลงในความฝัน จะอยู่ไม่ไกล ห่างกันสักเพียงไหน ไม่ไกล แม้ใกล้กันมันคงไม่เปลี่ยน ผ่านคืนเวลาเหงา แต่เราเข้าใจ ว่าหัวใจ สองเราจะอยู่ใกล้ ๆ กัน ต่างคนต่างมีฝันต้องเดิน แม้จะไกลใช้จะเดียวดาย อาจไกลแค่วันนี้ แต่เราเข้าใจ เพราะหัวใจสองเราจะอยู่ใกล้ ๆ กัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดี ๆ กันไว้ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Di Di Kan Wai by Su Kanya Mi Ken จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร ให้ดีต่อกันไว้ แม้เลิกกันไปจะอย่างไร ก็เคยเป็นคนคุ้นเคย ยังไงจะยังไงเจอกันอย่าทำเฉย เหมือนคนไม่เคยมีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสก โลโซ คอร์ด - เสก Loso Chord Happy Birthday by Sek Loso Happy Birthday Happy Birthday Happy Birthday  To You  เค้กที่เธอเคยชอบ มันสั่งจากร้านนั้น มีดที่เธอใช้หั่น  ยังวางอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะรู้บ้างไหม คอร์ด - เสก Loso Chord Thoe Cha Ru Bang Mai by Sek Loso มาบอกว่าฉัน ไม่ดี เท่าใครเขา มาบอกว่าเรา ไม่เข้ากัน จนวันนี้ ทำบาปทำกรรม ร่วมกันมา ให้เราลืมได้ก็ดี โอ้... ใจดวงนี้ จะลืมได้ไง ก็ใจมันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Khitthueng Phi Mai by Son Khiri Si Prachuap คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่คือ คอร์ด - Mind Music Chord Khon Mai Khue by Mind Music เป็นคน เซ่อ ๆ ซ่า ๆ ดันบ้าไปรักเธอ ทั้งที่ไม่ควรเจอ กับเธอด้วยซ้ำ เป็นคนซุ่มซ่ามซื่อบื้อ ดื้อดึงหน้ามึนไม่เต็มบาตร ฉลาดก็ไม่ฉลาด ดันอยากจะมีคนรัก อย่างเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้