คอร์ดเพลง ห่างๆไม่ต่างจากเลิก - Lady Drama

ห่าง ๆ กันไปก่อนนะ คำพูดค้างคาแบบนี้ แปลว่าอะไร ยังรักกันดีอยู่รึเปล่า จะห่างกันไปทำไม ถ้าฉันสำคัญเหมือนเก่า ไม่เหงาหรือไร หากเราไม่เจอหน้ากันนาน ๆ แม้บ...

-
คอร์ดเพลง ห่างๆไม่ต่างจากเลิก ของ Lady Drama, เนื้อเพลง ห่างๆไม่ต่างจากเลิก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห่างๆไม่ต่างจากเลิก ของ Lady Drama

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ห่าง ๆ กันไปก่อนนะ คำพูดค้างคาแบบนี้ แปลว่าอะไร ยังรักกันดีอยู่รึเปล่า จะห่างกันไปทำไม ถ้าฉันสำคัญเหมือนเก่า ไม่เหงาหรือไร หากเราไม่เจอหน้ากันนาน ๆ แม้บางทีอาจมีเรื่องไม่เข้าใจ แล้วเธอรู้บ้างไหมยังคิดถึงเธอ แต่ที่เธอออกห่าง นี่คือยังรักกันอยู่เหรอ บอกให้ห่างกันไป บอกเลิกเลยดีกว่าไหม รักภาษาอะไร อยากหายหน้าไปอย่างนี้ ที่ให้ห่างกันดู ต้องการดูอะไร บอกฉันทีปัญหาที่มี หรือไปดูใจใคร ถ้าอยากจะลองเปิดใจ ไปเลือกใครดูอีกหน ไม่เห็นต้องทน มีฉันเป็นคนขวางทาง ก็จบไปเลยได้ไหม อย่าใช้คำว่าห่าง ๆ กักขังฉันไว้เวลาที่เธอออกไปเจอใคร แม้บางทีอาจมีเรื่องไม่เข้าใจ แล้วเธอรู้บ้างไหมยังคิดถึงเธอ แต่ที่เธอออกห่าง นี่คือยังรักกันอยู่เหรอ บอกให้ห่างกันไป บอกเลิกเลยดีกว่าไหม รักภาษาอะไร อยากหายหน้าไปอย่างนี้ ที่ให้ห่างกันดู ต้องการดูอะไร บอกฉันทีปัญหาที่มี หรือไปดูใจใคร บอกให้ห่างกันไป บอกเลิกเลยดีกว่าไหม รักภาษาอะไร อยากหายหน้าไปอย่างนี้ ที่ให้ห่างกันดู ต้องการดูอะไร บอกฉันทีปัญหาที่มี หรือไปดูใจใคร ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ...
§ห่างๆไม่ต่างจากเลิก เนื้อเพลง