คอร์ดเพลง ห้องสุดท้าย เอ้ รงค์ สุภารัตน์

ผมมาตามหาผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งที่ฟังนั้นเธอพักอยู่ ชั้นบน ห้องสุดท้าย คุณจำได้ไหมหรือใครช่วยตาม อยากไต่ถามพบเพียงเห็นหน้า ก็จะ อบอุ่นใจ
เนื้อเพลง ห้องสุดท้าย ของ เอ้ รงค์ สุภารัตน์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,G#m7b5,C#7,F#m,D,Bm,E,E/G#,G,D/E,C,Am,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห้องสุดท้าย ของ เอ้ รงค์ สุภารัตน์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผมมาตามหาผู้หญิงคนหนึ่ง
ซึ่งที่จริงนี้เราพบกัน ไม่นาน เกือบสัปดาห์
มันเป็นคืนฟ้าฝนโปรยกระหน่ำ
ที่ข้างทางพบใครยืนอยู่ คอยโบก ใต้ต้นไม้

ผมจึงจอดรับเพราะความเห็นใจ
ให้อาศัยและนำเธอมา ที่หน้า แมนชั่นนี้
คิ้วงามปากสีชมพูยิ้มพราย
เมื่อปราศัยชอบใจรับฟัง เธออย่าง แอบศรัทธา

* ผมมาตามหาผู้หญิงคนหนึ่ง
ซึ่งที่ฟังนั้นเธอพักอยู่ ชั้นบน ห้องสุดท้าย
คุณจำได้ไหมหรือใครช่วยตาม
อยากไต่ถามพบเพียงเห็นหน้า ก็จะ อบอุ่นใจ

(ซ้ำ *)

คุณคน ๆ นั้นคิดพลางถอนใจ
ตอบออกไปสายตาประหวั่น ใครกัน ห้องสุดท้าย
หรือคนก่อนนั้นที่เธอหายไป
รถเธอชนที่โค้งต้นไทร หรือใคร ที่คุณถาม
ผมมาตามหา ผู้หญิง คนหนึ่ง... เธออยู่ไหน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เทพีบ้านไพร คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Thephi Ban Phrai by Kung Su Thi Rat R-Siam ไอ้หนุ่มเมืองกรุง หมายมุ่งมาหลอก แต่พี่บ้านนอก ไม่คิดหลอกเลยหนา หนุ่มหน้าใสใส แต่น้ำใจเหมือนนักฆ่า กลับมาเถอะกานดา เสียเวลาอยู่ทำไม คนจนจน แต่จริงใจมีให้เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใส่ร้ายป้ายสี คอร์ด - Hyper Chord Sairai Paisi by Hyper จะใส่ร้ายป้ายสี ให้เธอไม่ดีซักอย่าง ถ้าคิดจะเดินแยกทาง ถ้าคิดจะจากฉันไป จะกีดขวางทางไว้เหมือนเป็นมาร จะตามรังควานให้สาใจ สาดเทลงไปให้รักเธอมีสีดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกหักจากคาเฟ่ คอร์ด - สายัณห์ นิรันดร Chord Okhak Chak Kha Fe by Sayan Nirandon ลืมแขกโต๊ะสี่ แล้วหรือคนดีชื่อเก๋ พี่มาคาเฟ่ คืนนี้ด้วยใจ เหงา ๆ จิบเบียร์คนเดียว คอยเก๋ด้วยใจซึมเซา ไม่มีมาลัยคล้องเจ้า คิดถึงเรา นั่งเศร้าเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องที่ขอ คอร์ด - Lula Chord Rueang Thi Kho by Lu La (Lula) ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อย่างที่เคยมีเล่นคอร์ดเพลงนี้