คอร์ดเพลง ห้ามใจไม่อยู่ - Ost.หงส์สะบัดลาย - Bowling มานิดา

รู้อยู่เต็มหัวใจว่าควรรักใคร และก็ควรไม่ใช่เธอ รู้แต่ก็เผลอใจทุกครั้ง ยิ่งนับวันยิ่งผูกพันธ์ทั้ง ๆ ที่ไม่ควร รักเกาะกุมหรือไร ก็ไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าทำไมเ...

-
คอร์ดเพลง ห้ามใจไม่อยู่ - Ost.หงส์สะบัดลาย ของ Bowling มานิดา, เนื้อเพลง ห้ามใจไม่อยู่ - Ost.หงส์สะบัดลาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห้ามใจไม่อยู่ - Ost.หงส์สะบัดลาย ของ Bowling มานิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
รู้อยู่เต็มหัวใจว่าควรรักใคร และก็ควรไม่ใช่เธอ รู้แต่ก็เผลอใจทุกครั้ง ยิ่งนับวันยิ่งผูกพันธ์ทั้ง ๆ ที่ไม่ควร รักเกาะกุมหรือไร ก็ไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าทำไมเป็นแบบนี้ ฉันเป็นคนไม่ดีใช่ไหม ที่รักเธอไปง่ายได้ทั้ง ๆ ที่มีอีกคนที่ห่วง ยิ่งใกล้กันยิ่งห้ามใจไว้ไม่อยู่ ไม่รู้จะทำยังไงไม่ให้รักเธอ ยิ่งกลั้นใจยิ่งหนีไปก็ยิ่งเจอไม่เข้าใจ ฉันควรต้องทำยังไง นับวันยิ่งใจละลายเกินจะถอนตัว รักแบ่งเป็นสองทางให้ตัดสินใจ ไม่รู้เลยจริงจริงจะเลือกใคร ฉันผิดที่รักเธอใช่ไหมที่ไม่ควบคุมจิตใจ ยอมให้อารมณ์อ่อนไหวเข้ามา ยิ่งใกล้กันยิ่งห้ามใจไว้ไม่อยู่ ไม่รู้จะทำยังไงไม่ให้รักเธอ ยิ่งกลั้นใจยิ่งหนีไปก็ยิ่งเจอไม่เข้าใจ ฉันควรต้องทำยังไง นับวันยิ่งใจละลายเกินจะถอนตัว ยิ่งใกล้กันยิ่งห้ามใจไว้ไม่อยู่ ไม่รู้จะทำยังไงไม่ให้รักเธอ ยิ่งกลั้นใจยิ่งหนีไปก็ยิ่งเจอไม่เข้าใจ ฉันควรต้องทำยังไง นับวันยิ่งใจละลายเกินจะถอนตัว ฉันควรต้องทำยังไงหัวใจไม่ยอมฟังใครเพราะมันรักเธอ
§ห้ามใจไม่อยู่ - Ost.หงส์สะบัดลาย เนื้อเพลง