คอร์ดเพลง อดีต บิ๊กสุรินทร์

ยังไม่ไปไหน ฉันยังคงอยู่ในใจของเธอ ยังคงพร่ำเพ้อ คิดถึงเธอเมื่อยามลมพัดสาด ดาวยังประกาย ส่องแสงแวววาวผ่านมาในสายตา เมื่อเสียงลมผ่าน กลิ่นเธอยังคงโชยเข้ามา อดีตพาฉันมา รักเก่าไม่เ...
คอร์ดเพลง อดีต ของ บิ๊กสุรินทร์, เนื้อเพลง อดีต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อดีต ของ บิ๊กสุรินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังไม่ไปไหน ฉันยังคงอยู่ในใจของเธอ ยังคงพร่ำเพ้อ คิดถึงเธอเมื่อยามลมพัดสาด ดาวยังประกาย ส่องแสงแวววาวผ่านมาในสายตา * เมื่อเสียงลมผ่าน กลิ่นเธอยังคงโชยเข้ามา อดีตพาฉันมา รักเก่าไม่เคยสา ทำให้รู้ว่า (ฉันยังมีเธอ) เธอจะอยู่ไหน ฉันยังมาที่เดิมที่เราเคย ยังจำทุกเรื่องราว ปวดร้าวทุกคราวที่คิดถึงเธอ(ซ้ำ *, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกไม้กับหัวใจ คอร์ด - I-zax Chord Dokmai Kap Huachai by I-zax ต่อให้ตะวันลบเลือน ดาวและเดือนลับลา คำที่ว่าฉันรักเธอ ไม่มีวันลดลง ต่อให้ดอกไม้ร่วงโรย หล่นไป แต่ว่าหัวใจ เมื่อไหร่ก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายผิดซอง คอร์ด - มนต์สิทธิ์ คำสร้อย Chord Chotmai Phit Song by Mon Sit Kham Soi ซองนั้นเป็นของพี่ ซองนั้นเป็นของพี่ แต่จดหมายนี้ สิเป็นของใคร บอกพี่หน่อยได้ไหม เธอเขียนถึงใคร กันหนอชอบกล ได้อ่าน สำนวนจ๊ะจ๋า รู้ไหมน้ำตา ของพี่จะหล่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แช่ง คอร์ด - B-king Chord Chaeng by B-king ให้ตกน้ำ ตกรถ ตกเรือ ตกท่าน้ำ ตกเครื่องบิน ตกโต๊ะ ตกเตียง ตก ตู้ ตกสอบ สอบตก ให้คางคกกัด ให้งูรัด ให้โดนพัดลมบาดมือ บาดนิ้วและบาดแขน บาดขา สิวขึ้นหน้าฝ้าขึ้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เอาคืน คอร์ด - Fly Chord Mai Ao Khuen by Fly เก็บความรักฉันไว้ ถ้าเธอนั้นต้องการ อย่างน้อยน้อย เมื่อเธอไม่มีใคร แต่จะทิ้งทิ้งทิ้ง ก็เชิญก็ตามใจ ให้ไปแล้วฉันคง ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้เหงาเท่ากันไหม คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khuen Ni Ngao Thao Kan Mai by Ko Khai Kap Nai Son คืนนี้เหงาเท่ากันไหม บอกได้ไหมคนดี คืนนี้...บายดีหรือว่าเหงา เธอจะเหงาเท่าฉันไหม คนที่นอนนับดาว คนที่เฝ้า..เอาแต่คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้