คอร์ดเพลง อธิบาย บางแก้ว

ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไป
เนื้อเพลง อธิบาย ของ บางแก้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,F#m,G,A,Bm,Em,F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อธิบาย ของ บางแก้ว

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : บางแก้ว, อัลบั้ม : โรงเรียนผู้ชาย

อยากจะรู้เรื่องจริงทุก ๆ สิ่งเกี่ยวกับฉัน
เพราะเธอมีค่ามากกับฉัน
อยากจะรู้เรื่องจริงที่เธอจะทิ้งกัน
ไม่อยากมีรอยแผลบนความไม่เข้าใจ
 
* ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย
ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป
 
** ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย
ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป
อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไป
บอกฉันได้ไหม (ว่าฉันไม่ดีตรงไหน / ฉันเองยังไม่เข้าใจ)
 
ไม่อยากจะรู้ว่าเขานั้นดีอย่างไร
ไม่อยากจะรู้ว่าเธอรักกันตอนไหน
แต่ที่ฉันรู้คือฉันให้เธอหมดทั้งใจ
แต่ทำไมทั้งใจเธอยังไม่พอ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย
แค่สองคำที่พูดมันน้อยไป
คำที่เธอบอกเธอไม่รัก คำที่เธอบอกเธอต้องไป
ส่วนเรื่องเธอกับเขาไม่ต้องอธิบาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดาใจ คอร์ด - Labanoon Chord Dao Chai by Labanoon เดาใจไว้แล้วว่าเธอรักฉันแบบที่ฉันรัก ผิดถูกไม่รู้คนเดียวที่รู้คือเธอเท่านั้น ช่วยบอกสักนิดทุกเรื่องที่คิดทุกเรื่องที่ฝัน ตรงใจเธอนั้นไม่ใช่แค่ฉันรักเธอฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือ 11 ตัว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Suea 11 Tua by Phong Sit Khamphi ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่าจะสาวคนไหน ผมให้ทั้งใจให้จนหมดตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเจ็บครึ่งใจ คอร์ด - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Chord Kho Chep Khrueng Chai by Rat Nok Si Lo Phan ความหล่อบังใจ น้องเคยอ่อนไหวยอมให้ตามติด เมื่อทำท่าจะเป็นพิษ ก็ไม่อยากคิดยืดเยื้อต่อไป ขอเจ็บครึ่งเดียว จากการข้องเกี่ยวครึ่งใจ ศึกษาประวัติกันใหม่ มั่นใจค่อยฟื้นสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้