คอร์ดเพลง อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี - พั้นช์

ก็ดีดีอยู่ทุกครั้งที่ได้เจอ แค่เห็นเธอทีไร ก็เป็นประมาณนี้ เหมือนมันอุ่นอุ่น ยังไงก็ไม่รู้สิ ให้พูดไปมากกว่านี้ ยังไงดียากจัง ใกล้เธอก็แบบ เขาเรียกว่าอะ...

-
คอร์ดเพลง อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี ของ พั้นช์, เนื้อเพลง อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็ดีดีอยู่ทุกครั้งที่ได้เจอ แค่เห็นเธอทีไร ก็เป็นประมาณนี้ เหมือนมันอุ่นอุ่น ยังไงก็ไม่รู้สิ ให้พูดไปมากกว่านี้ ยังไงดียากจัง ใกล้เธอก็แบบ เขาเรียกว่าอะไร คือคล้ายคล้ายว่าใจไม่อยู่กับตัวเลย แล้วมันก็นะคือมันไม่เหมือนเคย จะพูดยังไงให้ตรง ก็ไม่รู้เลยจริงจริง อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี ทุกครั้งที่มีเธออยู่ ความรู้สึกมันดี๊ดี อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดีกว่าที่เป็น และรู้แค่เพียงว่าเป็นเพราะเธอ ถ้าจะให้บอก ขอพูดอย่างนี้แทน ว่าฉันสบายใจที่มีเราอย่างนี้ ถ้าจะให้ขอก็ขอแค่นี้พอ ฉันขอเพียงแค่ให้มี เธอกับฉันอย่างนี้เรื่อยไป อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี ทุกครั้งที่มีเธออยู่ ความรู้สึกมันดี๊ดี อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดีกว่าที่เป็น และรู้แค่เพียงว่าเป็นเพราะเธอ ถ้าจะให้บอก ขอพูดอย่างนี้แทน ว่าฉันสบายใจที่มีเราอย่างนี้ ถ้าจะให้ขอก็ขอแค่นี้พอ ฉันขอเพียงแค่ให้มี เธอกับฉันอย่างนี้เรื่อยไป
§อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี เนื้อเพลง