คอร์ดเพลง อธิษฐาน Basher

มันนานเหลือเกินที่ ได้พบเจอ กับความเงียบเหงาที่ตัวฉันมี ใจมันหาย เมื่อไม่เห็นเธออยู่ตรงนี้ อยากจะรู้ว่าเธอจะอยู่ตรงไหน ในตอนนี้ ฉันขอแค่คำอธิษฐาน ฝากดาวดวงนั้น ช่วยทำ ให้เธอ เข้...
คอร์ดเพลง อธิษฐาน ของ Basher, เนื้อเพลง อธิษฐาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อธิษฐาน ของ Basher

สังกัด : Music Bugs

 มันนานเหลือเกินที่ ได้พบเจอ กับความเงียบเหงาที่ตัวฉันมี ใจมันหาย เมื่อไม่เห็นเธออยู่ตรงนี้ อยากจะรู้ว่าเธอจะอยู่ตรงไหน * ในตอนนี้ ฉันขอแค่คำอธิษฐาน ฝากดาวดวงนั้น ช่วยทำ ให้เธอ เข้าใจ ว่ายังมีคนอีกคน ที่อยู่ไกลแสนไกล อยากรู้เธอเป็น อย่างไร อยากจะรู้ว่าเมื่อไหร่ จะได้พบ เธอ เหม่อมองฟ้าวันนี้ยังคง สดใส แต่ในใจมันมีแต่ความว่างเปล่า มองไปทางไหน ก็คิดถึงวันเก่า ๆ ที่ตรงนี้ไม่มีเธอจะเป็นอย่างไร (ซ้ำ *) กลัวความห่างไกลจะทำให้รักของเราเปลี่ยน กลางวันเวลาจะทำให้เราไม่เหมือนเดิม ไม่ใช่ฉันไม่ไว้ใจ ไม่ใช่ฉันไม่เชื่อใจเธอ แค่อยากให้เธอ ยืนยันอีกครั้ง ได้ไหม (ซ้ำ *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตั้งใจมาหลอก คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Tangchai Ma Lok by Dewit In Thi เสือผู้หญิง ที่หยิ่งอย่างทรนง ขอพูดตามตรง วันนี้ขาดเธอไม่ได้ ที่เคยคิดหลอก วันนี้ไม่มีในใจ ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่ หัวใจ มีให้แค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าพอไหม คอร์ด - Potato Chord Kla Pho Mai by Potato กล้ากลับไปหาเขารึเปล่า ไปกับฉัน กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน ทำได้ไหม กล้าพอไหม ที่จะทำ แบบนี้ กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจพเนจร คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chai Phanechon by Phong Phat Wachira Banchong เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
liu xing yu คอร์ด - F4 Chord liu xing yu by F4 Pei ni qu kan liu xing yu Luo zai zhe di qiu shang Rang ni de lei Luo zai wo jian bang Yao ni xiang xin wo de ai Zhi ken wei ni yong gan Ni hui kan jian Xing fu deเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใจถูก ๆ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Namchai Thuk Thuk by Ainam ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอได้ทั้งคนเล่นคอร์ดเพลงนี้