คอร์ดเพลง อยากกลับมาไหม คิง พิเชษฐ์ บัวขำ The Voice

ทำไมบนถนนที่เดิน สิ่งรอบตัวก็เดิม ๆ กลับเหงาใจ แค่มือที่เคยจับอยู่ข้างกาย จากไปเท่านี้ เหมือนทั้งโลกเปลี่ยน เพิ่งรู้ว่าความรักแท้จริง ฉันเคยมี เพราะมันอยู่ที่เธอ ผ่านเวลาจึงทำให้เข...
คอร์ดเพลง อยากกลับมาไหม ของ คิง พิเชษฐ์ บัวขำ The Voice, เนื้อเพลง อยากกลับมาไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากกลับมาไหม ของ คิง พิเชษฐ์ บัวขำ The Voice

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทำไมบนถนนที่เดิน สิ่งรอบตัวก็เดิม ๆ กลับเหงาใจ แค่มือที่เคยจับอยู่ข้างกาย จากไปเท่านี้ เหมือนทั้งโลกเปลี่ยน เพิ่งรู้ว่าความรักแท้จริง ฉันเคยมี เพราะมันอยู่ที่เธอ ผ่านเวลาจึงทำให้เข้าใจหัวใจ ไม่มีใครดี มีค่ากว่าเธอแล้ว เธอจะมีใครบ้างไหมในตอนนี้ เธอยังมีใจอยู่ไหม ฉันแทบไม่เหลือสิ่งใด เมื่อขาดเธอแล้ว เธอยังอยากจะกลับมาไหม ฉันนั้นขอโทษ และบอก บอกว่าฉันยัง รักเธอ วันที่เธอบอกว่ารักกัน นั้นคือวันที่ฉันนั้น ไม่เห็นค่า ถ้าวันนี้ฉัน บอกรักเธอให้ดังถึงฟ้า เธอจะรู้สึกอย่างไร หนึ่งความรักแท้จริงที่เคยมี ฉันขอคืนได้ไหม ผ่านเวลาเพิ่งเข้าใจว่ารักเธอ ว่าเธอ รักฉันแค่ไหน ไม่มีไม่มีใครอีกแล้ว เธอจะมีใครบ้างไหมในตอนนี้ เธอยังมีใจอยู่ไหม ฉันแทบไม่เหลือสิ่งใด เมื่อขาดเธอแล้ว เธอยังอยากจะกลับมาไหม ฉันนั้นขอโทษ และบอก บอกว่าฉันยัง รัก เธอจะมีใครบ้างไหมในตอนนี้ เธอยังมีใจอยู่ไหม ฉันแทบไม่เหลือสิ่งใด เมื่อขาดเธอแล้ว เธอยังอยากจะกลับมาไหม ฉันนั้นขอโทษ และบอก บอกว่าฉันยัง รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว คอร์ด - Sunshine Chord Lomhaichai Phaeo Phaeo by Sunshine มันทรมานเมื่อฉันต้องขาดเธอ มันจะตาย ลมหายใจจะหมด น้ำตาไหลหลั่ง หลั่งไหลเป็นทาง ทรมานชีวิตที่ขาดเธอ ต้องอยู่กับลมหายใจแผ่วแผ่วเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอ่ว 21 จังหวัด คอร์ด - เอ็ดดี้ ตลาดแตก Chord Aeo 21 Changwat by Et Di Talat Taek อ้ายไปแอ่ว ผดเมืองเจียงฮาย ไปกิ๋นลาบควาย ตี่หัวขัวแม่กก จากเจียงฮาย ผดไปพะเยา ไปกิ๋นต๋ำเตา อี่ฮวกหมก จากพะเยา ผดไปลำปางเล่นคอร์ดเพลงนี้
Avenue คอร์ด - วัชราวลี Chord Avenue by Watcha Ra Wali แค่อยากให้เพลงของฉัน นั้นทำให้เธอสบายใจ ลองหลับตาลงซักครั้ง ก็จะเห็นฉันไม่จากไปไหน ปลดปล่อยความเหงา ช้า ๆ สูดลมหายใจที่มีค่า และก็จะรู้ว่าฉันนั้น พร้อมยืนอยู่ข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าต่อรองหัวใจ คอร์ด - Nologo Chord Ya Torong Huachai by Nologo อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้ อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา อย่ามาแสดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเก่า คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Faen Kao by U Than Thon วันพรุ่งนี้... คงเป็นแค่แฟนเก่า เป็นคนที่เคยรักกัน มันเจ็บแค่ไหน วันพรุ่งนี้เราคงจะกลายเป็นคนอื่น เป็นแค่แฟนเก่า เป็นแค่คนเก่า ๆ คำ ๆ นี้ไม่เต็มใจอยากจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้