คอร์ดเพลง อยากจะรู้ - Ost.กุหลาบซาตาน - นท พนายางกูร The Star Feat.จูเนียร์ The Star 7

ไกล ไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ยังคงมีคำตอบ นาน ไม่ว่านานเท่าไร ก็ยังไม่เคยลืมเลือน หายไป แหงนมองดาว ที่ยังคอย เป็นเพื่อนเมื่อเหงาได้ คิดถึงใครคนนั้น... โวโฮ... เ...

-
คอร์ดเพลง อยากจะรู้ - Ost.กุหลาบซาตาน ของ นท พนายางกูร The Star Feat.จูเนียร์ The Star 7, เนื้อเพลง อยากจะรู้ - Ost.กุหลาบซาตาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากจะรู้ - Ost.กุหลาบซาตาน ของ นท พนายางกูร The Star Feat.จูเนียร์ The Star 7

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
(นท) ไกล ไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ยังคงมีคำตอบ นาน ไม่ว่านานเท่าไร ก็ยังไม่เคยลืมเลือน หายไป (นท) แหงนมองดาว ที่ยังคอย เป็นเพื่อนเมื่อเหงาได้ คิดถึงใครคนนั้น... โวโฮ... เธอยังคง เป็นเหมือนดาว ที่คอยให้พักใจ หลับตาลงและฝัน... (นท) อยากจะรู้ ตอนนี้เธอนั้นอยู่ที่ไหน (จูเนียร์) อยากจะรู้ ว่าเธอยังคิดถึงฉันไหม (นท) อยากจะรู้ ว่าเธอนะคิดเช่นไร (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้... (นท) แหงนมองดาว ที่ยังคอย เป็นเพื่อนเมื่อเหงาได้ คิดถึงใครคนนั้น... เธอยังคง เป็นเหมือนดาว ที่คอยให้พักใจ เป็นได้เพียงแค่ฝัน... (นท) อยากจะรู้ ตอนนี้เธอนั้นอยู่ที่ไหน (จูเนียร์) อยากจะรู้ ว่าเธอยังคิดถึงฉันไหม (นท) อยากจะรู้ ว่าเธอนะคิดเช่นไร (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้... (นท) อยากจะรู้ ตอนนี้เธอนั้นอยู่ที่ไหน (จูเนียร์) อยากจะรู้ ว่าเธอยังคิดถึงฉันไหม (นท) อยากจะรู้ ว่าเธอนะคิดเช่นไร (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้... (จูเนียร์) วันเวลา ยังคงเดินช้าช้า... โวโอ (นท) อยากกลับมาเหมือนเดิม โวโฮ... (จูเนียร์) บอกตัวเอง มันเป็นไปไม่ได้...โว้โอ (นท) แต่จะฝืนจะเก็บเธอไว้ ในความทรงจำจะไม่ปล่อยไป (นท) อยากจะรู้ ตอนนี้เธอนั้นอยู่ที่ไหน (จูเนียร์) อยากจะรู้ ว่าเธอยังคิดถึงฉันไหม (นท) อยากจะรู้ ว่าเธอนะคิดเช่นไร (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้... (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้...
§อยากจะรู้ - Ost.กุหลาบซาตาน เนื้อเพลง