คอร์ดเพลง อยากจะร้องแต่เพลงรัก Coconut Sunday

จากครั้งนั้นที่เขาลืมกัน ฟ้าก็กลายเป็นสีดำ จากไม่เคยจะมีตัวตน ต้องทนกับความเหงา Oh hoh แต่วันนี้ไม่เหมือนเคย Oh hoh มีเธอมารักฉัน yeahh อยากจะร้องแต่เพลงรัก อยากให้เธอได้ยินได้สัมผ...
คอร์ดเพลง อยากจะร้องแต่เพลงรัก ของ Coconut Sunday, เนื้อเพลง อยากจะร้องแต่เพลงรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากจะร้องแต่เพลงรัก ของ Coconut Sunday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากครั้งนั้นที่เขาลืมกัน ฟ้าก็กลายเป็นสีดำ จากไม่เคยจะมีตัวตน ต้องทนกับความเหงา Oh hoh แต่วันนี้ไม่เหมือนเคย Oh hoh มีเธอมารักฉัน yeahh อยากจะร้องแต่เพลงรัก อยากให้เธอได้ยินได้สัมผัสรักข้างใน ที่มันดังล้นหัวใจ อยากให้เธอได้ยิน อยากจะรู้ว่าคนรักกันต้องทำอย่างไร บอกฉันด้วยรักเธอได้ไหม ใจที่เคยไม่มีดวงดาว ไม่เคยอยากมองฟ้า กลับมองขึ้นไปทุกเวลา เธอจะเห็นดวงเดียวกันไหม Oh hoh แต่วันนี้ไม่เหมือนเคย Oh hoh มีเธอมารักฉัน yeahh อยากจะร้องแต่เพลงรัก อยากให้เธอได้ยินได้สัมผัสรักข้างใน ที่มันดังล้นหัวใจ อยากให้เธอได้ยิน อยากจะรู้ว่าคนรักกันเค้าทำอย่างไร บอกฉันด้วยรักเธอได้ไหม อยากจะร้องแต่เพลงรัก อยากให้เธอได้ยินได้สัมผัสรักข้างใน ที่มันดังล้นหัวใจ อยากให้เธอได้ยิน อยากจะรู้ว่าคนรักกันเค้าทำอย่างไร บอกฉันด้วยรักเธอได้ไหม อยากจะร้องแต่เพลงรัก อยากให้เธอได้ยินได้สัมผัสรักข้างใน ที่มันดังล้นหัวใจ อยากให้เธอได้ยิน อยากจะรู้ว่าคนรักกันเค้าทำอย่างไร บอกฉันด้วยรักเธอได้ไหม คนรักกันเค้าทำอย่างไร บอกฉันด้วยรักเธอได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางฟ้ากับควาย คอร์ด - Taxi Chord Nangfa Kap Khwai by Taxi เหาะไปเลยไป เหาะไปไกลไกล นี่ไม่ใช่ที่สำหรับเธอ เหาะไปเลยไป เหาะไปไกล ๆ นี่ไม่ใช่สวรรค์ เหมือนบ้านเธอ ตรงนี้เป็นโคลนทั้งนั้น ที่เธอไม่ควรต้องเจอ มันไม่เคยหรูและดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - พอง พอง Chord Phuean by Phong Phong ว่ามันมีเรื่องราว เปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน ความห่วงหา เอื้ออาทร ไม่เหมือนเดิม ใช่มัน จะน้อยลง แปลกตรง ที่มันดันเพิ่ม ก่อตัวเกินกว่าเพื่อน จะคิดกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดไม่ได้...ขาดใจ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Yut Mai Dai Khatchai by Op Pong Sak สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ สั่งให้ฉันให้เลิกคบเธอ เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจ อย่างไงอย่างงั้น สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ ถ้าฉันขาดเธอไป รับรองว่าต้องขาดใจ ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ตายหรอกเธอ คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tai Rok Thoe by Sek Lo So Sek San Suk Phimai หลอกให้รัก ให้รออยู่ หลอกให้ฉัน ทุ่มเทหัวใจ ที่เธอทำ ให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ แต่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอ แค่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่รัก คอร์ด - Plasma Chord Thirak by Plasma ที่รัก หากว่าเธอตัดสินใจ อยากจะเดินจากฉันไป มีเรื่องวานเธอช่วยที ที่รัก หากเธอออกจากห้องไป วานเธอปิดประตูนั้น กลัวใครมองเข้ามา แล้วเห็นน้ำตาของผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้